Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea theo đuổi hậu vệ cánh của Bournemouth

Thứ Ba 27/02/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea đều đang theo dõi hậu vệ trái Milos Kerkez của Bournemouth, tuyển thủ Hungary đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League.

Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập Bournemouth từ AZ vào mùa hè năm ngoái với mức phí khoảng 15,5 triệu bảng và đã nhanh chóng tạo được ảnh hưởng. Kerkez đã có 19 lần ra sân ở Premier League, 14 trong số đó nằm trong đội hình xuất phát của Andoni Iraola.

Hậu vệ cánh này đã có thời gian chơi ở đội trẻ tại AC Milan trước khi chuyển đến AZ vào năm 2022, nơi anh trở thành cầu thủ thường xuyên ở đội một mùa trước. Mới 20 tuổi, Kerkez đã có rất nhiều kinh nghiệm, ra sân hơn 100 lần cho đội một và 13 lần khoác áo tuyển Hungary.

MU quan yaam ilos Kerkez cua Bournemouth
MU và Chelsea quan tâm Milos Kerkez của Bournemouth

Chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs tiết lộ rằng Kerkez đã lọt vào mắt xanh của cả Chelsea và Manchester United, khi cả hai đều cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao của Bournemouth. Cả The Blues và Quỷ đỏ đều muốn mang về một hậu vệ trái trong năm nay.

Nếu bất kỳ câu lạc bộ nào thực hiện động thái chiêu mộ Kerkez vào mùa hè năm nay, họ sẽ phải chi ra một số tiền đủ lớn. Bournemouth kỳ vọng sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể từ mức phí mà họ đã trả cho AZ để có cầu thủ 20 tuổi. 

Hậu vệ cánh này đã ký hợp đồng dài hạn với Bournemouth và giá trị của anh sẽ tăng mạnh sau khi thích nghi quá tốt với Premier League. Kerkez trở lại đội hình xuất phát của Bournemouth trong trận thua Man City vào thứ 7 sau chấn thương ở chân, trước đó trận đá chính cuối cùng của anh là trong chiến thắng 3-0 trước MU vào ngày 9 tháng 12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X