Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea tạt bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 28/10/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, tỷ lệ những đường tạt bóng tìm đúng địa chỉ được các cầu thủ MU và Chelsea thực hiện ở Ngoại hạng Anh mùa này đều ở mức dưới 20%.

MU và Chelsea tạt bóng cực tệ


Mùa giải năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có 3 bàn cho MU từ những pha đánh đầu, tính ra CR7 đã có 110 bàn từ những tình huống không chiến. Với sự có mặt của siêu sao người Bồ cùng những cầu thủ có khả năng không chiến tốt, MU thường xuyên thực hiện những quả tạt từ biên vào trung lộ.
 
Tình huống Ronaldo đánh đầu tung lưới Atalanta ở C1

Tình huống Ronaldo đánh đầu tung lưới Atalanta ở C1


Luke Shaw và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ thường xuyên thực hiện những quả tạt vào vòng cấm để các cầu thủ có chiều cao và khả năng bật nhảy tốt thực hiện những pha không chiến. Man đỏ xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh mùa này về số lần thực hiện những quả tạt, nhưng hiệu quả xếp thứ 19. 

Theo đó, chỉ có 14,8% số lần tạt bóng của MU tìm đúng địa chỉ, thành tích chỉ tốt hơn Chelsea. Đội bóng thành London cũng sở hữu Romelu Lukaku, một cầu thủ có khả năng không chiến tốt, bóng được treo vào vòng cấm để tìm đến vị trí của ngôi sao người Bỉ, song chất lượng trong những quả tạt là không cao.

Dù Ben Chilwell, Reece James hay Marcos Alonson là những cầu thủ có khả năng tạt bóng tốt, nhưng chỉ có 12.8% những đường treo bóng của các ngôi sao bên phía The Blues tìm đúng địa chỉ, đó cũng là một trong những lý do khiến Lukaku chưa thể phát huy hết khả năng không chiến của mình.

Thành tích của MU và Chelsea khiêm tốn hơn hẳn Arsenal, đội có tỷ lệ tạt bóng tìm đúng địa chỉ vào khoảng 30%. Brighton là một trong những đội bóng có tỷ lệ tạt bóng thành công cao nhất Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu, với gần 50% số quả tạt trúng đích. Họ cũng là đội bóng tận dụng rất tốt những tình huống bóng chết. 
Thống kê tệ hại về hàng thủ MUThống kê tệ hại về hàng thủ MU
Liên tiếp nhận những thất bại gần đây với khả năng phòng ngự tồi tệ, Man United đang đứng trước nguy cơ phải thay HLV. Nhưng chính xác thì họ tệ đến đâu?
Shearer: Mác huyền thoại chỉ cứu Solskjaer được thêm 3 trậnShearer: Mác huyền thoại chỉ cứu Solskjaer được thêm 3 trận
Huyền thoại Alan Shearer khẳng định mác huyền thoại giúp Solskjaer được trao thêm nhiều cơ hội hơn bình thường nhưng ông vẫn không thể giữ ghế nếu kết quả của...
MU đưa sao RB Leipzig vào tầm ngắmMU đưa sao RB Leipzig vào tầm ngắm
Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Huyền thoại Arsenal đòi công bằng cho 5 sao MU dưới thời SolskjaerHuyền thoại Arsenal đòi công bằng cho 5 sao MU dưới thời Solskjaer
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ ra 5 cầu thủ MU không xứng đáng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.
MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giảiMU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải
Man United được cho là đã chấp nhận để Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X