Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Chelsea sẽ nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh"

Chủ Nhật 14/04/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ của Arsenal tin rằng M.U và Chelsea sẽ không cán đích trong Top 4 ở Premier League mùa này.

Cuộc đua Top 4 đang diễn ra khốc liệt


Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã dễ dàng đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-0 mặc dù không có Harry Kane trong đội hình. Ở trận đấu sau đó, M.U đã đánh bại West Ham trên sân nhà với tỷ số 2-1. Những chiến thắng của Spurs và Quỷ đỏ khiến cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh đang diễn ra khốc liệt.
Martin Keown nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chiến thắng của M.U khiến cuộc đua Top 4 đang rất khốc liệt


Sau 34 vòng đấu, Tottenham đang xếp thứ 3, hơn Chelsea đội xếp thứ 4 khoảng cách 1 điểm. Khoảng cách từ vị trí thứ 3 của Spurs với M.U, đội xếp thứ 5 cũng chỉ là 3 điểm. Arsenal đang xếp thứ 6, họ kém Top 4 3 điểm và kém vị trí thứ 3 của Tottenham 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Với việc Tottenham, Chelsea, M.U và Arsenal cách biệt không quá lớn về mặt điểm số, thứ hạng của các đội sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn sẽ khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng.


MU và Chelsea sẽ nằm ngoài Top 4


Martin Keown nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ của Arsenal tin rằng M.U và Chelsea sẽ không cán đích trong Top 4 ở Premier League mùa này.
Martin Keown du doan M.U va Chelsea nam ngoai Top 4 o NHA mua nay

Martin Keown dự đoán M.U và Chelsea nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa này


“Tôi nghĩ rằng Arsenal là đội có khả năng vào Top 4 cao nhất, họ có lịch thi đấu dễ thở nhất trong phần còn lại của mùa giải. Thầy trò Unai Emery không gặp đối thủ lớn nào, tôi tin Arsenal sẽ cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu”.

“Tottenham với hiệu ứng sân mới đang chơi tốt trở lại, họ đang có lợi thế về mặt điểm số, tôi tin họ sẽ là cái tên tiếp theo cán đích trong Top 4. M.U và Chelsea sẽ là 2 đội bóng nằm ngoài Top 4. Với M.U, họ thi đấu thiếu sự ổn định, còn với Chelsea, việc đặt mục tiêu vô địch Europa League sẽ khiến họ không thể cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X