Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool mùa tới"

Thứ Bảy 04/07/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với Liverpool và Man City.

MU và Chelsea đủ sức qua mặt Man City và Liverpool


Hai mùa giải gần nhất, Ngoại hạng Anh chứng kiến sức mạnh vượt trội của Man City và Liverpool. Thậm chí The Kop còn vô địch trước 7 vòng đấu ở mùa giải năm nay. Song, mùa giải tới dự kiến sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác.
MU và Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 202021 hình ảnh

Jermaine Jenas đánh giá cao MU và Chelsea


MU và Chelsea đang tiến bộ rất nhiều, Arsenal và Tottenham chắc chắn không muốn đứng ngoài cuộc. Hàng loạt những CLB khác như Leicester, Wolves hay Everton cũng có thể làm nên bất ngờ. Trong cuộc trò chuyện với chương trình Match Of The Day, cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas đã chỉ ra 2 đội bóng có thể qua mặt Liverpool và Man City ở mùa giải tới, anh nói:

"Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, tôi chắc chắn rằng MU sẽ là một đối thủ đáng gờm ở mùa giải tới. Bruno Fernandes đang biến họ trở thành một đội bóng hoàn toàn khác, cậu ấy liên kết tốt với Pogba và thúc đẩy đồng đội tiến lên phía trước".

"Tôi thực sự ấn tượng với những chiến thắng của MU, và tôi nghĩ họ là ứng viên thực sự cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Chelsea cũng vậy. Đội bóng của Lampard đã có thêm những bản hợp đồng chất lượng từ thị trường chuyển nhượng, họ vẫn chưa dừng lại. Chelsea cũng sẵn sàng thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới".

"Tôi cho rằng MU và Chelsea đều sẽ trở thành những đội mạnh vào mùa giải tới. Cũng không thể bỏ quên Tottenham, Arsenal hay Leicester. Điều quan trọng là chúng ta phải thi đấu 38 trận trong một mùa, đội nào giành nhiều chiến thắng nhất sẽ là Nhà vô địch."

"Mùa giải tới cuộc đua sẽ thất thú vị, tôi dự đoán rằng mùa giải 2020/21 sẽ khốc liệt nhất ở kỷ nguyên Premier League".

Barca cạn lời với trung vệ Samuel Umtiti
Trung vệ Samuel Umtiti tiếp tục khiến Barca đau đầu khi tái phát chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Villarreal.
MU vắng 2 cầu thủ trước Bournemouth, có thể trình làng nhân tố mới
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Bournemouth, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ vắng 2 cầu thủ và có thể cho ra mắt hậu vệ Ethan Laird.
Huyền thoại Liverpool: “Thật ngớ ngẩn khi nghĩ MU là ứng cử viên vô địch mùa tới”
Huyền thoại Liverpool, John Barnes khẳng định sẽ là ngớ ngẩn khi nghĩ rằng Manchester United có thể thách thức ngôi vô địch Premier League với CLB cũ của mình.
“Gai trong mắt” De Gea đặt mục tiêu phá vỡ tường gạch tại MU
Dean Henderson thừa nhận rằng đã và đang phải đối mặt với một bức tường gạch tại Manchester United.
Inter sẵn sàng giúp MU thanh lý ngôi sao đáng phải đi nhất
Inter Milan đang xem xét việc mua đứt Alexis Sanchez từ Manchester United với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X