Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea săn "hàng nóng" ngay từ lúc này

Chủ Nhật 01/12/2013 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông còn chưa mở cửa, nhưng với những điểm yếu trong đội hình đang dần bộc lộ rõ nét, 2 “đại gia” Premier League M.U và Chelsea đã sớm bắt tay vào quá trình nâng cấp lực lượng.

Dù đã có được Marouane Fellaini từ Everton như ý nguyện của HLV David Moyes sau khi phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn (27,5 triệu bảng), nhưng rõ ràng tiền vệ người Bỉ vẫn chưa thể thích nghi với những áp lực từ CLB mới. Thực tế ấy khiến chiến lược gia 50 tuổi phải tiếp tục “sục sạo” thị trường và mới đây ông đã liên hệ với tài năng trẻ Koke của Atletico Madrid.

Koke và Cavani sẽ cùng gia nhập Premier League?
Koke và Cavani sẽ cùng gia nhập Premier League?

Theo tin tức từ báo giới Anh, M.U đang rất tự tin sẽ có được cầu thủ đa năng người TBN khi sẵn sàng đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng khá “bèo” 19 triệu euro. Thuận lợi hơn cho “Quỷ đỏ” khi chính Atletico cũng đã chủ động tìm người thay thế với tài năng trẻ Kevin De Bruyne, người đang bị Jose Mourinho “ghẻ lạnh” tại Chelsea.

Koke đang cùng với Atletico trải qua một mùa giải tuyệt diệu. Những cống hiến của anh góp phần giúp đội bóng thủ đô thi đấu thăng hoa và đang có được vị trí thứ 2 đầy thuyết phục trên BXH La Liga, xếp trên cả “gã hàng xóm” danh giá Real Madrid. Sau 15 lần ra sân tại giải VĐQG mùa này, tài năng 21 tuổi đã có 3 lần trực tiếp lập công và kiến tạo không dưới 9 bàn thắng cho đồng đội.

Khác với “Quỷ đỏ”, Chelsea lại thiếu và yếu ở khâu dứt điểm, nói cách khác họ đang thiếu một chân sút đẳng cấp có thể giúp Mourinho chinh phục Premier League cũng như Champions League, như thời Didier Drogba trước kia.

Có thông tin cho rằng “The Blues” đã liên hệ với chân sút người Uruguay Edinson Cavani và sẵn sàng chi ra khoảng 64 triệu euro để thuyết phục PSG “nhả” tân binh vừa được họ đưa về trong kỳ CN mùa Hè.

Ngoài Chelsea, hiện còn có Arsenal và Man City đang quan tâm tới cựu cầu thủ Napoli. Tuy vậy, đội bóng của Mou vẫn được coi là ứng viên sáng giá nhất có được chữ ký của cầu thủ này, bởi trong khi “Pháo thủ” London sẽ khó đáp ứng mức lương “khủng” của Cavani, thì với Sergio Aguero, Edin Dzeko, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic, HLV Manuel Pellegrini đã quá dư thừa tiền đạo.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X