Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea nhận tin vui vụ trung vệ của Tottenham

Thứ Hai 26/03/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jan Vertonghen khẳng định nếu Alderweireld rời Tottenham ở Hè 2018 cũng là chuyện hoàn toàn bình thường.

 

Alderweireld được M.U và Chelsea theo đuổi

 

Toby Alderweireld là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Mùa giải trước anh là một trong những trụ cột không thể thay thế của Spurs, song mùa giải này cầu thủ này đã không còn được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Bỉ dính chấn thương nặng, khi trở lại anh đã mất vị trí đá chính.
MU va Chelsea muon chi dam dua Alderweireld roi Tottenham hinh anh

 Toby Alderweireld được MU và Chelsea theo đuổi

Ở thời điểm hiện tại, HLV Pochettino thường xuyên sử dụng Jan Vertonghen và Davinson Sanchez ở vị trí trung vệ. Alderweireld dù đã bình phục chấn thương nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị, việc không được đá chính thường xuyên khiến anh chán nản.

Biết được thông tin Alderweireld rời Tottenham ở Hè 2018, một số đội bóng muốn có cầu thủ này đã vào cuộc. Chelsea mua Alderweireld để nâng cấp hàng thủ, họ cần người thay thế David Luiz có thể ra đi, trong khi đó Gary Cahill sa sút phong độ.

M.U cũng muốn có cầu thủ người Bỉ, Mourinho sẵn sàng đẩy Chris Smalling hoặc Phil Jones ra đi để nhường chỗ cho Alderweireld. Cả M.U và Chelsea đều chấp nhận chi ra 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền được cho là có thể khiến Spurs cảm thấy hài lòng.
 

Jan Vertonghen nói lời cay đắng với Alderweireld

 

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ người Bỉ. Jan Vertonghen khẳng định nếu Alderweireld rời Tottenham ở Hè 2018 cũng là chuyện hoàn toàn bình thường: “Chúng tôi chơi bên cạnh nhau trong một thời gian dài. Chúng tôi sát cánh trong màu áo ĐT Bỉ và ở cả Tottenham nữa, chúng tôi hiểu nhau rất nhiều”.
Alderweireld roi Tottenham o He 2018 la dieu co the xay ra

Alderweireld rời Tottenham ở Hè 2018 là điều có thể xảy ra

“Alderweireld có chuyên môn tốt, cậu ấy đã thể hiện điều đó trong màu áo CLB và cả ĐT Bỉ nữa. Tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại hay rời Tottenham vào Hè này, nhưng tôi có thể khẳng định rằng sự ra đi của cậu ấy không ảnh hưởng đến chất lượng đội bóng. Chúng tôi là một đội bóng lớn và có lối chơi tập thể, bởi vậy sự ra đi của một cá nhân không ảnh hưởng đến chất lượng đội bóng”, Jan Vertonghen tiếp tục.

Với những lời phát biểu của Jan Vertonghen, dường như anh đã biết Alderweireld đã có ý định rời Tottenham ở Hè này. Hợp đồng của anh với Spurs còn thời hạn 1 năm, nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới.

Phong độ của Alderweireld ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X