Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Alex Sandro

Chủ Nhật 31/12/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Alex Sandro nhiều khả năng đang trên đường chia tay sân Juventus Arena khi nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm chiêu mộ Wendell từ Bayer Leverkusen.
MU va Chelsea nhan tin vui tu thuong vu Alex Sandro hinh anh
Juventus đã xác định được cầu thủ thay thế Sandro

Antonio Conte và Jose Mourinho đều đã điền tên Alex Sandro vào danh sách mục tiêu được ưu tiên chuyển nhượng trong thời gian tới. Cả hai ông lớn này quyết tâm tranh giành với Man City, đội bóng từng suýt đưa được Sandro tới sân Etihad mùa hè vừa qua.

Juventus đã khẳng định Sandro sẽ phải chờ tới khi mùa giải năm nay kết thúc mới có thể hiện thực hóa giấc mơ chuyển tới thi đấu tại Premier League. Hiện giờ, Bianconeri đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch thay thế ngôi sao này. Người đồng hương với Sandro là Wendell Nascimento Borges đang được Juventus nhắm chiêu mộ. Nếu như thương vụ này diễn ra thành công, Sandro có thể được mở cửa để đến chơi tại Premier League ngay trong mùa đông.
Lukaku và Ibrahimovic chấn thương: Vận may cho M.U?
Man United đã bất ngờ phải đón nhận hai tin chấn thương từ Lukaku và Ibrahimovic trong ngày cuối năm 2017. Nhưng việc mất đi hai tiền đạo chủ lực chưa chắc đã...

Ngoài Sandro, Chelsea cũng đang nhắm tới một cái tên khác ở vị trí hậu vệ trái là Alex Telles của Porto. Đây là một phương án rẻ hơn nhưng không đảm bảo thành công. Vì vậy, Sandro vẫn là sự lựa chọn số một của HLV Conte để tăng cường thêm sức mạnh cho hành lang trái của đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, The Blues chỉ có duy nhất Marcos Alonso trấn giữ vị trí này. Việc phải cày ải liên tục sẽ ảnh hưởng đến Alonso và cả thành tích của Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Alex Sandro. Danny Rose là một phương án khác của Man United nếu như phía Juventus đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá lớn. Nhìn chung, việc Quỷ đỏ bổ sung thêm vị trí hậu vệ trái là dễ hiểu khi cả Blind và Darmian đều đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford.

Ashley Young đã luống tuổi trong khi hậu vệ trái Luke Shaw mới chỉ trở lại sau chấn thương. Cầu thủ trẻ người Anh vừa được xuất phát trong trận gặp Southampton nhưng thể hiện dưới mức trung bình. Anh thậm chí còn không có nổi một quả tạt nào vượt qua được tầm ngăn chặn của hậu vệ đối phương và khiến khả năng tấn công cánh trái của M.U chỉ dừng ở mức nửa vời.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X