Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea nhận tin cực vui từ Moussa Dembele

Thứ Tư 08/04/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ L’Equipe của Pháp đăng tải, Lyon đã sẵn sàng bán tiền đạo Moussa Dembele ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

MU và Chelsea rộng cửa chiêu mộ Moussa Dembele


Tiền đạo Moussa Dembele chơi nổi bật trong màu áo Lyon kể từ khi cập bến đội bóng của Ligue 1 từ Celtic. Mùa này, anh đã có 16 bàn ở Ligue 1, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới.
 
MU và Chelsea nhận tin cực vui vụ tiền đạo Moussa Dembele hình ảnh

Lyon sẵn sàng bán Moussa Dembele ở Hè 2020


Tổng cộng Moussa Dembele đã ghi 42 bàn và 13 pha kiến tạo sau 88 lần ra sân trong màu áo Lyon. Bởi vậy, từ lâu Dembele đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Theo thông tin mới nhất được tờ L’Equipe của Pháp đăng tải, thì Lyon sẽ chấp nhận bán tiền đạo Moussa Dembele nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng. Đội bóng Pháp chỉ bán đứt chứ không chấp nhận thỏa thuận mượn.

Cũng theo L’Equipe, đại diện của Ligue 1 sẽ quyết giữ chân tiền vệ Houssem Aouar. Hiện cầu thủ 21 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Juventus và Man City.

Lyon sẽ từ chối tất cả lời đề nghị dành cho Aouar vào mùa hè 2020 bởi muốn duy trì khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới nên sẽ không thể bán đi tất cả cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X