Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea nhận tin buồn vụ sao Roma

Thứ Năm 01/06/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nainggolan khẳng định anh sẽ không rời Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

M.U đang rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2017. Họ cần người thay thế vị trí của Carrick. Mourinho muốn đưa về một cầu thủ vừa có khả năng phòng thủ lại vừa có khả năng tấn công tốt. Và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về tiền vệ Nainggolan. Cầu thủ người Bỉ công thủ rất toàn diện. Lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm đã làm nên thương hiệu của cầu thủ này. Không những vậy anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả khi ghi đến 11 bàn trong màu áo Roma ở mùa giải 2016/17.
MU va Chelsea nhan don dau vu tien ve Nainggolan hinh anh
Nainggolan được M.U và Chelsea theo đuổi
Chelsea cũng muốn có tiền vệ Radja Nainggolan. Vị chiến lược gia người Italia ấn tượng với khả năng chơi bóng mạnh mẽ và quyết đoán của cầu thủ sinh năm 1988, ông muốn đưa anh về Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí với Matic và Kante. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Roma chỉ phải bỏ ra 7,7 triệu bảng để có ngôi sao người Bỉ vào năm 2014, bởi vậy họ sẽ lời lớn nếu chấp nhận bán cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, bản thân Nainggolan không muốn rời Roma.
Chelsea chi 70 triệu bảng cho bộ đôi của Roma
Theo tin từ The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang nhắm đến bộ đôi Radja Nainggolan và Antonio Rudiger của Roma ở Hè 2017.
Radja Nainggolan của Roma nói với Centro Suono Sport rằng "Tôi muốn ở lại Roma. Trong những năm gần đây tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng đều nhanh chóng từ chối để tiếp tục cam kết tương lai với đội bóng. Người ta đã nói nhiều đến việc HLV Spalletti sẽ rời Roma đến Inter và mang theo tôi đến đó, nhưng tôi không biết gì về chuyện này cả. Ngay cả việc ông ấy trở thành HLV của Inter thì tôi cũng sẽ ở lại. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho Roma”.
tien ve Nainggolan
Nainggolan cam kết tương lai với Roma
“Tôi thừa nhận rằng mình nhận được khá nhiều lời đề nghị không chỉ ở Italia mà còn ở Anh và Pháp. Tôi cũng đã suy nghĩ nhưng quyết định tiếp tục gắn bó cùng Roma. Tôi cảm thấy rằng Olympico là nơi mà tôi phát huy hết khả năng của mình. Tôi hạnh phúc ở đây và không có lý do gì để rời nơi này”, cầu thủ người Bỉ tiếp tục. Với những lời phát biểu của cầu thủ 28 tuổi có lẽ M.U và Chelsea sẽ phải hướng đến những mục tiêu mới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X