Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea nhận đòn đau vụ sao Bournemouth

Thứ Ba 05/03/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Brooks gia hạn hợp đồng với Bournemouth, cầu thủ 21 tuổi đã quyết định từ chối những lời đề nghị từ M.U và Chelsea.

David Brooks từ chối M.U và Chelsea


Mùa giải này, David Brooks là một trong những cầu thủ quan trọng của Bournemouth. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh phải hoặc tiền vệ trung tâm. Mùa giải này cầu thủ người xứ Wales có 6 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
David Brooks gia hạn hợp đồng với Bournemouth hình ảnh

David Brooks ký hợp đồng với Bournemouth


Với sự trưởng thành của mình, ngôi sao sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. MU muốn có David Brooks, Chelsea cũng quan tâm cầu thủ của Bournemouth. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ và The Blues đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales.

David Brooks gia hạn hợp đồng với Bournemouth, cầu thủ 21 tuổi đã quyết định từ chối những lời đề nghị từ M.U và Chelsea. Phía Bournemouth đã ra thông báo chính thức rằng cầu thủ 21 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn mới với đội chủ sân Dean Court.

Nói về bản hợp đồng mới, Brooks chia sẻ: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng khi được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Khi nhận được lời đề nghị gia hạn, tôi đã dễ dàng đồng ý. Ngày tôi mới đến, không nhiều sự kỳ vọng được dành cho tôi."

“Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của các đồng đội và BHL, tôi đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần của CLB. Tôi hạnh phúc với thời lượng ra sân cũng như những đóng góp của mình. Tôi muốn đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng, tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới”.

Sau David Brooks, Bournemouth sẽ tiến hành thuyết phục Callum Wilson ký hợp đồng mới, cầu thủ người Anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X