Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Sancho

Thứ Năm 09/01/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Jadon Sancho được Dortmund quyết định, đội bóng vùng Ruhr tuyên bố cầu thủ 19 tuổi không ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Dortmund tuyên bố không bán Sancho


MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công chất lượng vào tháng 1 năm 2020, Jadon Sancho là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Manchester. Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.
MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Jadon Sancho hình ảnh

Dortmund không bán Sancho


Ngoài MU thì Chelsea cũng muốn có cầu thủ sinh năm 2000. The Blues đang gặp khó vụ Zaha, bởi vậy họ sẽ tập trung vào việc chiêu mộ cầu thủ của Dortmund. Cựu sao Man City rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Mùa giải vừa qua, Sancho chơi cực tốt với 14 bàn thắng và 13 kiến tạo ở Bundesliga. Mùa này, ngôi sao 19 tuổi là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu có số bàn thắng và kiến tạo ở mức 2 con số. Dortmund vừa chiêu mộ thành công Haaland. Theo Bild, với sự có mặt của Haaland, đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng đẩy đi Sancho.

Tuy nhiên, theo Deutschland, tương lai Jadon Sancho được Dortmund quyết định, đội bóng vùng Ruhr tuyên bố cầu thủ 19 tuổi không ra đi vào tháng 1 năm 2020. Đội bóng nước Đức sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của ngôi sao người Anh.

Theo The Sun, Chelsea từ bỏ việc chiêu mộ Sancho ở phiên chợ Đông 2020. HLV Frank Lampard ưu tiên mua tiền đạo ở phiên chợ Đông, bởi vậy ông đã hoãn kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại Tammy Abraham vẫn chưa ký hợp đồng mới, trong khi đó cả Olivier Giroud và Michy Batshuayi đều có thể ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn, bởi vậy mua tiền đạo là mục tiêu số 1 của Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X