Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea chính thức nhận câu trả lời vụ Paulo Dybala

Thứ Hai 26/10/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền đạo Paulo Dybala, và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus cũng đã lên tiếng về tương lai ngôi sao 27 tuổi.

Juventus lên tiếng về tương lai Paulo Dybala


Mùa giải năm nay, tiền đạo Paulo Dybala thi đấu không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1993 thậm chí bị HLV Pirlo đẩy lên băng ghế dự bị ở một vài trận đấu. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ người Argentina đang lên kế hoạch rời đội bóng thành Turin.
 
MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ tiền đạo Paulo Dybala hình ảnh

Dybala được MU và Chelsea quan tâm


Chelsea đang có kế hoạch hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2021. HLV Frank Lampard là một fan hâm mộ của cầu thủ 27 tuổi, ông thèm khát chữ ký của cầu thủ bên phía Juventus.

Ngoài Chelsea thì MU cũng đã khởi động lại thương vụ chiêu mộ Paulo Dybala. Được biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2019, Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm rất lớn cho Paulo Dybala. Tuy nhiên, việc không thống nhất được mức lương với cầu thủ người Argentina là lý do khiến thương vụ này đổ bể.

MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm Dybala, và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus cũng đã lên tiếng về tương lai ngôi sao 27 tuổi. Ông nói:

"Có rất nhiều tin đồn xuất hiện và tôi không thể ngăn cản. Thông tin Dybala muốn rời Juvntus và có hàng tá đội bóng theo đuổi cậu ấy đã xuất hiện từ lâu. Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Dybala. Cậu ấy muốn ở lại và chúng tôi cũng muốn giữ cậu ấy lại. Cậu ấy là một phần trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán để tìm ra thỏa thuận."

Hiện hợp đồng của Dybala với Juventus còn thời hạn tới năm 2022. Ngôi sao 27 tuổi mới chỉ mới ra sân đúng 2 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa. HLV Pirlo mới đây khẳng định Dybala đã hồi phục chấn thương, ông đã có kế hoạch giúp anh lấy lại phong độ tốt nhất.

HLV Andrea Pirlo báo tin cực vui cho NHM Juventus
Trước trận đấu với Hellas Verona, HLV Andrea Pirlo đã báo tin vui về tiền đạo Paulo Dybala. Theo đó ngôi sao sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra...
Điểm tin bóng đá tối 20/10: MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới
MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới, Mendy trở lại khung thành Chelsea, Pirlo lên tiếng về Paulo Dybala,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/10.
Pirlo: “Dybala tức giận vì phải ngồi dự bị ở Serie A”
HLV Andrea Pirlo cho biết Paulo Dybala đã tức giận khi bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận hòa Crotone 1-1 của Juventus.
Chelsea chỉ có Paulo Dybala với 1 điều kiện?
Chelsea đang quan tâm tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để cầu thủ người Argentina tới Stamford Bridge nếu The Blues đáp...
Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X