Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea nhăm nhe sao sáng, Leicester có cự lại được?

Thứ Năm 30/07/2020 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey thừa nhận rằng nhân tài ở Leicester sẽ bị nhòm ngó sau khi họ không giành vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của “Bầy cáo” cảm thấy CLB này không chịu áp lực phải bán.

Leicester bị xâu xé

Suốt 30/38 vòng đấu của Premier League, Leicester đều có mặt trong top 4 đội đứng đầu. Nhưng sự sa sút về cuối mùa bao gồm trận thua Man United 2-0 đã khiến đội bóng do Brendan Rodgers dẫn dắt tụt xuống thứ 5 chung cuộc.

MU và Chelsea nhăm nhe sao sáng, Leicester có cự lại được hình ảnh
Chilwell và Maddison đều bị mời chào

Leicester sẽ phải xuống chơi ở Europa League mùa tới. Và những tin đồn về tương lai các ngôi sao tại đây cũng rộ lên. Lần lượt Ben Chilwell, James Maddison và Caglar Soyuncu được sự quan tâm từ Chelsea, Man United và Man City.

Heskey mường tượng ra viễn cảnh Leicester sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến giữ nhân lực. Nhưng cựu tiền đạo này cũng tin CLB cũ không chịu áp lực phải bán và các ngôi sao có thể được thuyết phục ở lại.

Nhưng sẽ đứng vững?

Heskey nói với Hãng thông tấn PA: “Có lẽ họ phải thực tế. Khi một CLB từ top 4 đến và liên hệ, một số người nhất định sẽ bị dao động. Nhưng đó là CLB mạnh về tài chính, họ không cần phải bán hoặc cân bằng ngân sách.”

HLV Rodgers
Heskey tin đội bóng của Rodgers không có áp lực phải bán

“Có những khát vọng riêng tới từ các cầu thủ. Họ muốn được chơi ở cấp độ cao nhất và bao gồm Champions League. Có điều khâu chuyển nhượng ở Leicester rất tốt, đặc biệt là khi chi tiền từ các cầu thủ họ đã bán.”


Heskey hy vọng rằng Rodgers có thể giữ nguyên đội hình của mình để giúp Leicester chơi tốt hơn nữa trong mùa 2020-21. Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Khi tham dự một giải đấu, dù là Europa League, bạn sẽ muốn vô địch.”

“Leicester đủ sức thi đấu và gây áp lực lên các đội. Mùa này, tôi cho rằng họ đã thành công. Đầu mùa, ai sẽ tin Leicester vào được tứ kết FA Cup, bán kết League Cup và top 5 Premier League?”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X