Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bỏ cuộc, MU và Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao khủng Tottenham

Thứ Hai 28/01/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea muốn mua Christian Eriksen, việc Real Madrid từ bỏ cầu thủ 26 tuổi là lý do khiến hai đội bóng lớn của nước Anh tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Real từ bỏ theo đuổi Christian Eriksen


Real Madrid đang muốn tìm người thay thế Isco và Luka Modric, đội bóng thành Madrid nhắm Christian Eriksen của Tottenham như một trong những mục tiêu hàng đầu. Los Blancos sẵn sàng chi tới 100 triệu euro mua cầu thủ người Đan Mạch.
 
MU và Chelsea muốn mua Christian Eriksen hình ảnh

Real từ bỏ việc theo đuổi Christian Eriksen


Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, anh đã từ chối gia hạn với đội bóng thành London. Khả năng Kền kền trắng có được cầu thủ 26 tuổi ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019, họ sẽ từ bỏ Christian Eriksen để tập trung chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, đó là thông tin được AS đăng tải.

Real sẽ giữ chân Isco và Modric, họ sẽ dồn toàn lực mua Hazard thay vì cố gắng đưa về Christian Eriksen. Việc Real từ bỏ tiền vệ sinh năm 1992 đem đến niềm vui cho M.U và Chelsea, những đội bóng cũng muốn có ngôi sao người Đan Mạch.


MU và Chelsea quyết tâm mua Christian Eriksen


M.U và Chelsea muốn mua Christian Eriksen, việc Real Madrid từ bỏ cầu thủ 26 tuổi là lý do khiến hai đội bóng lớn của nước Anh tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.
 
Real bỏ cuộc, MU và Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao khủng Tottenham hình ảnh 2

M.U và Chelsea muốn mua Eriksen


Tờ Express khẳng định M.U và Chelsea sẵn sàng chi 100 triệu euro mua cầu thủ người Đan Mạch, họ sẽ đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992 vào Hè 2019.

Tottenham đã bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup, khả năng họ trắng tay đang là rất cao. Nếu Spurs không có danh hiệu, khả năng Eriksen sẽ tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Cập bến M.U hoặc Chelsea, cầu thủ người Đan Mạch sẽ có cơ hội giành những danh hiệu đồng thời hưởng mức lương rất cao.

Ngoài M.U và Chelsea thì Bayern Munich và PSG cũng muốn có  Eriksen, những CLB này cũng chấp nhận chi một số tiền lớn mua ngôi sao của Spurs.

Video Crystal Palace 2-0 Tottenham (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X