Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Neymar

Chủ Nhật 02/04/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng tiền đạo Neymar cập bến Premier League lại được mở ra sau những tiết lộ mới nhất của cầu thủ này.


Tiền đạo Neymar đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Anh đã ghi 8 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân ở La Liga. Ở Champions League, anh ghi 4 bàn cùng 8 kiến tạo sau 7 trận. Ngôi sao người Brazil chính là nhân vật chính trong chiến thắng 6-1 trước PSG, giúp đội bóng vào tứ kết Champions League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 giúp đội chủ sân Nou Camp vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga và lên ngôi ở Champions League.
MU va Chelsea mo ra co hoi chieu mo tien dao Neymar hinh anh
Tiền đạo Neymar được M.U và Chelsea quan tâm

Neymar đang cùng với MessiSuarez hợp thành bộ ba không thể thay thế trên hàng công của Barca. Từ khi cập bến Nou Camp, ngôi sao người Brazil đã ghi 63 bàn sau 116 trận. Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi thể hiện, những đội bóng lớn ở Anh đã lên kế hoạch đưa Neymar rời Barca
. M.U và Chelsea đang là những đội bóng khát khao nhất trong thương vụ này. Việc Neymar gia hạn với Barca không thể ngăn cản việc hai đội bóng của nước Anh từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.
Sốc: Chelsea từng mua hụt Neymar
Theo tiết lộ từ tờ The Guardian, Chelsea đã hai lần hỏi mua tiền đạo Neymar nhưng không thành công.

Barca khẳng định không bán Neymar với bất kỳ giá nào. Cách duy nhất để Neymar chia tay đội chủ sân Nou Camp là chi ra 170 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Và dường như M.U và Chelsea đang làm điều đó. Theo tờ Sunday Times , hai đội bóng lớn của nước Anh đã sẵn sàng chi ra 170 triệu bảng để có Neymar ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Và những tín hiệu gần đây cho thấy khả năng Neymar đến M.U
hoặc Chelsea là hoàn toàn có thể.
MU va Chelsea mo ra co hoi chieu mo tien dao Neymar hinh anh 2
Neymar tiết lộ có thể chơi bóng ở Premier League mùa tới

Cũng theo Sunday Times, Neymar đã nói với những người bạn của mình việc anh hoàn toàn có thể chơi bóng ở Premier League ở mùa giải tới. Mức lương lên đến 21 triệu bảng mà M.U và Chelsea đề nghị đang khiến cầu thủ 25 tuổi bị dao động. Phía Barca cũng rất khó từ chối số tiền quá lớn mà những đội bóng của Anh đưa ra. Đội chủ sân Nou Camp cũng đang nhắm Coutinho của Barca để thay thế cho sự ra đi của Neymar.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X