Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea lại lao vào cuộc chiến tranh giành cầu thủ

Thứ Tư 30/09/2009 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Manchester City là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc chiến tranh giành sự phục vụ của hậu vệ Gary Cahill.

Gary Cahill đang khoác áo Bolton Wanderers đang nổi lên như một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh hiện nay. Một trong những điểm nhấn quan trọng của cầu thủ này là bàn thắng vào lưới West Ham ở vòng 3 Carling Cup mới diễn ra tuần trước.

Cahill vào tầm ngắm của cả Manchester United

Mặc dù mới 23 tuổi, nhưng Gary Cahill đang thể hiện được những phẩm chất rất tuyệt vời của một cầu thủ phòng ngự, và điều đó đã khiến những ông lớn như Chelsea, Juventus và AC Milan... phát điên.

Hiện nay, Sir Alex Ferguson cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này, với hy vọng Gary Cahill sẽ là người thay thế xứng đáng vị trí của Rio Ferdinand trong tương lai.

Mặc dù vậy, HLV Gary Megson không hề muốn để học trò xuất sắc của mình ra đi vào tháng một này. Ông đang gấp rút hoàn thành bản hợp đồng gia hạn 3 năm với Cahill. Khi đó, chắc chắn nếu muốn đưa Cahill ra khỏi Bolton, các đội bóng khác sẽ phải tốn kém nhiều hơn so với hiện nay.

"Chúng tôi sẽ chẳng khác nào tự sát nếu bán Cahill vào tháng 1 năm tới." Megson phát biểu. "Chúng tôi đã có một điều khoản phá vỡ hợp đồng đối với cầu thủ này và chắc chắn là không hề muốn để cậu ấy ra đi."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X