Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa tới"

Thứ Sáu 28/08/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU tuyên bố Man City và Liverpool vẫn là đối thủ chính của nhau.

Wayne Rooney không đánh giá cao MU và Chelsea


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi tuyệt hay ở Premier League. Đội bóng thành phố Cảng vô địch giải đấu trước 7 vòng đấu, họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 18 điểm. MU và Chelsea là hai đội bóng còn lại nằm trong Top 4.
 
Rooney cho rang doi bong cua Solskjaer va Lampard kho vo dich NHA mua toi

Rooney cho rằng đội bóng của Solskjaer và Lampard khó vô địch NHA mùa tới


Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Man City và Chelsea đã nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó hy vọng lật đổ Liverpool. The Blues đã có 4 bản hợp đồng chất lượng, bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Malang Sarr. Còn với Man City, họ đã có Ferran Torres và Nathan Ake.

MU hiện vẫn đang trong thời gian đàm phán, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ tăng tốc ở những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020. HLV Solskjaer được cho là có 140 triệu bảng nâng cấp đội hình, ông muốn dùng số tiền này để đưa về 3 bản hợp đồng mới.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU chia sẻ với talkSPORT:

"Đội bóng nào vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 ư? Tôi nghĩ đó là Liverpool hoặc Man City. Nếu Liverpool có Thiago Alcantara từ Bayern Munich, họ sẽ mạnh hơn rất nhiều. Với Man City, họ sở hữu một đội hình với chiều sâu rất tốt. Cơ hội của Liverpool và Man City là như nhau".

"Chelsea đang có rất nhiều bản hợp đồng, những cầu thủ được họ đưa về đều được đánh giá cao. MU chắc chắn sẽ tăng tốc trên TTCN trong thời gian tới, họ cũng sẽ đưa về những tân binh chất lượng. Tuy nhiên, MU và Chelsea cần ít nhất một mùa giải nữa để có thể bắt kịp Liverpool và Man City".

CLB Chelsea CHÍNH THỨC xác nhận có tân binh thứ 4
Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr từ CLB Nice.
NÓNG: Thêm 4 cầu thủ bị cách ly vì COVID-19, Chelsea mất nguyên gần một đội hình trước thềm mùa giải mới
Theo Telegraph, Chelsea đang có 8 trường hợp bị cách ly vì COVID-19 ở thời điểm hiện tại, 6 trong số đó nhiều khả năng dương tính.
Chelsea rao bán 4 cầu thủ, thu về 100 triệu bảng
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động tích cực ở Hè 2020, ngoài việc đưa về những bản hợp đồng lớn họ cũng đưa nhiều cầu thủ vào danh sách thanh lý.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X