Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea hỏi mượn Mbappe

Thứ Sáu 28/07/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẵn sàng để Mbappe gia nhập một câu lạc bộ Premier League theo dạng cho mượn. Chelsea và Man United đang bày tỏ sự quan tâm.

Kylian Mbappe được cho là sẽ rời khỏi PSG sau khi từ chối gia hạn hợp đồng vốn sẽ đáo hạn vào năm 2024. Mbappe có liên hệ với Real Madrid, nhưng chưa có một thỏa thuận nào giữa các bên.

Mbappe
MU và Chelsea hỏi mượn Mbappe

Chính vì vậy, vẫn có nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới thương vụ này. Câu lạc bộ Al-Hilal của Saudi Arabia đã đưa ra một lời đề nghị kỷ lục. Đội bóng này sẵn sàng trả 300 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng và đem đến cho Mbappe mức lương kỷ lục 700 triệu Euro/mùa.

Tuy thế, con số khổng lồ này đã bị Mbappe từ chối. Cầu thủ 24 tuổi không hề có ý định đến Trung Đông vào thời điểm hiện tại.

PSG đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị mượn từ các câu lạc bộ ở Premier League. Các đội bóng này sẵn sàng chi trả khoản lương khủng của Mbappe để đón cầu thủ này. Man United, Chelsea và Tottenham đều đã hỏi mượn Mbappe, khi mà khoản tiền của thương vụ này trở nên phù hợp và dễ đáp ứng hơn.

Inter và Barca cũng có hỏi về Mbappe. PSG đang rất mong muốn loại bỏ ngôi sao người Pháp vì anh không còn mong muốn gắn bó với câu lạc bộ. Kỳ vọng ở thương vụ này là Mbappe gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, điều đó chỉ khả thi nếu đây là một vụ chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024. Với một thương vụ chuyển nhượng vào hè này thì mọi cánh cửa đều đang để mở.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X