Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea gặp khó trong việc chiêu mộ bộ đôi của Roma

Thứ Sáu 14/09/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang gặp khó trong việc chiêu mộ Lorenzo Pellegrini của Roma, Chelsea cũng đứng trước khả năng không thể có Kostas Manolas.

M.U và Chelsea quan tâm những cầu thủ hàng đầu của Roma


Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, The Blues sẵn sàng bán Gary Cahill để đưa về một trung vệ mới. HLV Sarri nhắm Kostas Manolas của Roma như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng thủ.
 
Chuyển nhượng MU khó mua Lorenzo Pellegrini vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Kostas Manolas là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Ngôi sao 27 tuổi đang duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. Số tiền để thuyết phục Roma bán ngôi sao của mình chỉ vào khoảng 36 triệu euro.

Một ngôi sao khác của Roma là Lorenzo Pellegrini cũng lọt vào tầm ngắm của những đội bóng Anh. Cụ thể, chuyển nhượng MU muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Ở Hè 2018, M.U muốn có cầu thủ 22 tuổi nhưng không thành công.

Pellegrini là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh vừa có khả năng hỗ trợ tấn công tốt lại vừa có thể thu hồi bóng. Mourinho vẫn ấn tượng với tài năng của Lorenzo Pellegrini và muốn quay trở lại hỏi mua anh vào tháng 1 năm 2019. M.U muốn mua Lorenzo Pellegrini, Quỷ đỏ chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.
 


M.U và Chelsea nhận đòn đau vụ sao Roma


Chuyển nhượng MU đang gặp khó trong việc chiêu mộ Lorenzo Pellegrini của Roma, Chelsea cũng đứng trước khả năng không thể có Kostas Manolas.
 
Chuyển nhượng MU khó mua Lorenzo Pellegrini vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Roma muốn gia hạn hợp đồng với Lorenzo Pellegrini


Cụ thể, Roma đang lên kế hoạch giữ chân bộ đôi cầu thủ này. Đội bóng của Italia coi Manolas và Pellegrini là những tương lai của đội bóng, bởi vậy họ muốn gia hạn hợp đồng với nhữn cầu thủ quan trọng.

Trong trường hợp đội bóng của Italia gia hạn hợp đồng thành công với Manolas và Pellegrini, M.U và Chelsea gần như không còn khả năng chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Roma. 

Khả năng đội bóng thủ đô Italia gia hạn thành công với Manolas và Pellegrini là rất cao, cả hai cầu thủ này đều muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Olympico.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X