Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea đứng trước nguy cơ bị phạt sau trận hòa ở Stamford Bridge

Thứ Hai 22/09/2008 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và MU kết thúc, ban lãnh đạo FA đang nghiên cứu và nhiều khả năng sẽ đưa ra hình phạt đối với CLB đến từ Manchester và cả đội chủ sân Stamford Bridge.

Các cầu thủ MU đã phải nhận tổng cộng 7 chiếc thẻ vàng trong trận hòa Chelsea trên SVĐ Stamford Bridge, và giờ đây họ đang đối mặt với án phạt của FA vì không kiểm soát được hành vi của mình ở những phút cuối cùng của trận đấu. Nặng nhất sẽ là Rio Ferdinand vì những lời lẽ chỉ trích trọng tài Mike Riley khi trận đấu kết thúc.


Diễn biến căng thẳng lúc cuối trận đấu

Không dừng lại ở đó, cuộc chiến ở Stamford Bridge còn tiếp diễn bên ngoài sân cỏ. Khi xe chở các cầu thủ và ban huấn luyện MU đã bị các CĐV của Chelsea ném vỡ cửa sổ trong khi đang rời thủ đô London. Với hành động quá khích của các fan hâm mộ đội nhà, Chelsea cũng sẽ phải tường trình với ban lãnh đạo FA.

Phát biểu sau trận đấu về quyết định của trọng tài chính, HLV Scolari cho biết, ông rất ngạc nhiên với quyết định thổi còi kết thúc trận đấu của Mike Riley, trong khi Chelsea đang được hưởng một quả đá phạt do lỗi của Ferdinand với Drogba.

"Tôi rất bất ngờ với quyết định cho dừng trận đấu vào thời điểm đó của Mike Riley." Scolari nói. "Tuy nhiên, tôi không bất ngờ về chiếc thẻ vàng dành cho Ferdinand. Khi cầu thủ phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài, họ xứng đáng nhận thẻ vàng, thậm chí là thẻ đỏ."

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson bên phía MU cũng tỏ ra không hài lòng với không khí căng thẳng cuối trận đấu. Ông cho biết: "Đây là một trận đấu rất kịch tính và hấp dẫn, nhưng tôi không nghĩ là nó lại kết thúc một cách tồi tệ như vậy."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X