Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea đồng loạt “tấn công” siêu thủ môn, Atletico có lo lắng

Thứ Tư 29/07/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo mới lên tiếng về việc thủ môn Jan Oblak nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Bất chấp hai đại gia Man United và Chelsea đều muốn có người gác đền số 1 thế giới hiện nay, người đứng đầu Rojiblancos không quá lo lắng.

Oblak được quan tâm

Tương lai của Jan Oblak đang được nhắc tới liên tục. Manchester United và Chelsea đều rục rịch chuẩn bị tiền tấn để chiêu dụ tuyển thủ Slovenia. The Blues đã chi gần 100 triệu euro cho Hakim Ziyech, Timo Werner và Kai Havertz được đồn là sẽ tiếp bước.

MU và Chelsea đồng loạt tấn công Jan Oblak, Atletico có lo lắng hình ảnh
Jan Oblak đang bắt rất hay ở Atletico

Song song với củng cố hàng công, Chelsea được cho là đang tìm kiếm một thủ môn mới sau khi Kepa Arrizabalaga gây thất vọng tràn trề mùa này. MU thì chứng kiến sự sa sút của David de Gea và không thể ngồi yên.

Oblak đã có 4 mùa liên tiếp đoạt giải Zamora - dành cho thủ môn xuất sắc nhất La Liga trước khi Thibaut Courtois cắt mạch mùa này. Trong 6 năm ở Atletico, anh đã vươn tới tầm hàng đầu thế giới ở vị trí của mình.

Cerezo vẫn tự tin

Chủ tịch Cerezo kiên quyết Oblak sẽ ở lại Atletico, ngay cả khi ông từng có những đảm bảo tương tự về Antoine Griezmann, người chuyển đến Barcelona sau đó. Người đàn ông 72 tuổi nói với Marca:

chu tich Enrique Cerezo
Chủ tịch Cerezo quả quyết thủ môn khủng sẽ không đi đâu

“Tôi luôn nói rằng Oblak có hợp đồng với Atletico và là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Không có gì lạ khi cậu ấy nhận được lời đề nghị từ các đội bóng lớn khác. Tôi vẫn nói giống như thường lệ.”

“Oblak còn hợp đồng, cậu ấy là cầu thủ của Atletico trong lúc này. Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, đội hình của chúng tôi là tài sản chính của CLB. Oblak là một cầu thủ tuyệt vời và ở vị trí của mình, không nghi ngờ gì nữa, hiếm ai có thể đánh bại cậu ấy thời điểm này.”

“Đối với tôi, Oblak là là thủ môn giỏi nhất thế giới.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X