Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea đại chiến vì trung vệ thép của Real

Thứ Bảy 03/01/2015 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express đưa tin, Cả M.U và Chelsea đều đang muốn có trung vệ Raphael Varane của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 
Năm nay 21 tuổi nhưng Varane đã cho thấy dáng dấp của một trung vệ đẳng cấp và là thành viên của ĐTQG Pháp tham dự World Cup 2014. Mặc dù được đánh giá là trung vệ trẻ tài năng của Real Madrid, tuy nhiên ở mùa giải này Raphael Varane ít được HLV Ancelotti sử dụng. HLV người Ý tin dùng những cầu thủ kinh nghiệm như Ramos, Pepe và nghiễm nhiên Varane không còn đất dụng võ. Mùa này, Varane chỉ được chơi 8 trận tại La Liga, hầu hết anh được vào sân từ băng ghế dự bị.
Chuyen nhuong mua dong M.U va Chelsea dai chien vi Varane hinh anh
M.U và Chelsea đều muốn có Varane
 
Nhận thấy điều này M.U đã đánh tiếng muốn có Varane, theo đó hàng thủ đang là vấn đề đau đầu nhất của Quỷ đỏ, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Trong khi Chris Smalling và Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng, Marcos Rojo thì thường xuyên dính chấn thương còn Paddy McNair thì quá trẻ khiến nhà cầm quân người Hà Lan rất khó khăn trong việc bố trí đội hình, theo đó cái tên Raphael Varane được đưa vào tầm ngắm. Với sự bổ sung chất lượng như trung vệ người Pháp, M.U hy vọng sẽ cải thiện được hàng thủ trong khi mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn.
 
Mới nhất, Chelsea cũng đánh tiếng muốn có trung vệ của Real. Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, khi mà ngoài Ivanovic ra, cũng không còn sự lựa chọn nào đáng tin cậy đủ khả năng thay thế bộ đôi vừa nêu trên.
 
Đích thân HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo CLB chiêu mộ trung vệ Varane của Real Madrid nhằm mục đích tăng cường cho tuyến dưới. Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì phía Chelsea đang sẵn sàng chi ra 19 triệu bảng ở thương vụ này nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League “nhả người”. Được biết, trong những năm tháng còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người từng tác động ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ Varane từ Lens. Do đó, bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa hiểu năng lực của cầu thủ 21 tuổi này là như thế nào. 
 
Hiện tại, Varane đang được giới chuyên môn đánh giá là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng nhất châu Âu. Sở hữu chiều cao tốt, khả năng phán đoán, đọc tình huống nhanh nhạy cũng sự quyết đoán trong những pha tranh chấp, Varane đương nhiên sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hàng thủ nào. M.U và Chelsea đang làm mọi cách để có được trung vệ tài năng của bóng đá Pháp.
 
Về phía trung vệ người Pháp, việc HLV Ancelotti không tin dùng Varane khiến cầu thủ này tỏ ra bất bình. Vì vậy, anh hoàn toàn có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mặc dù đội bóng chủ sân Bernabeu và HLV Ancelotti bên phía Los Blancos khẳng định sẽ không bán Varane, tuy nhiên với tình hình hiện tại sẽ không bất ngờ nếu M.U hoặc Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp, vấn đề ở chỗ họ sẽ chi ra bao nhiêu để nhận được cái gật đầu từ Kền kền trắng và Varane sẽ cập bến M.U hay Chelsea mà thôi.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X