Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến vì trung vệ 25 triệu bảng của Tottenham

Chủ Nhật 14/04/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld rời Tottenham là mong muốn của Arsenal và Chelsea. 2 đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ ở Hè 2019.

Alderweireld sắp hết hạn hợp đồng với Tottenham


Mùa giải này, Toby Alderweireld là lựa chọn không thể thay thế của HLV Pochettino ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao sinh năm 1989 duy trì phong độ khá ổn định. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
 
Arsenal và Chelsea muốn đưa Toby Alderweireld rời Tottenham hình ảnh

Toby Alderweireld chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Tottenham


Alderweireld muốn nâng lương lên 150.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Tuy nhiên đội bóng thành London không muốn đáp ứng điều đó. Chính khúc mắc về mức lương cản trở một bản hợp đồng mới được thông qua.

Trong hợp đồng mà Alderweireld đã ký với Tottenham, có điều khoản cho phép trung vệ người Bỉ ra đi với giá 25 triệu bảng khi còn 1 năm hợp đồng. Vào tháng 6 này, đội bóng nào muốn có cựu sao Atletico Madrid chỉ phải chi 25 triệu bảng. MU muốn có Alderweireld, Quỷ đỏ đang làm mọi cách chiêu mộ cầu thủ này.
 


Chelsea và Arsenal cũng muốn có Alderweireld


Toby Alderweireld rời Tottenham là mong muốn của Arsenal và Chelsea. 2 đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ ở Hè 2019.
 
Arsenal và Chelsea đại chiến vì trung vệ 25 triệu bảng của Tottenham hình ảnh 2

Arsenal và Chelsea muốn có Alderweireld


Arsenal đang cần một trung vệ chất lượng trong bối cảnh Rob Holding dính chấn thương nặng còn Laurent Koscielny đã 34 tuổi. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của trung vệ đang khoác áo Tottenham, ông muốn BLĐ đội bóng thành London đưa về trung vệ người Bỉ.

Chelsea hiện đang kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, trong trường hợp kháng cáo thành công HLV Sarri muốn mua thêm trung vệ. Ông thầy người Italia cũng muốn đưa về Toby Alderweireld của Tottenham, trung vệ của Spurs được nhắm trong bối cảnh Gary Cahill và Andreas Christensen muốn rời Stamford Bridge. 

Tottenham hiện vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ người Bỉ ký hợp đồng mới, điều này khiến cuộc chiến giành cầu thủ 29 tuổi giữa M.U, Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X