Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea đại chiến vì sao Barca

Chủ Nhật 06/08/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, M.U và Chelsea đang muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca, người có điều khoản phá vỡ hợp đồng 36 triệu bảng.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã tích cực tìm kiếm một hậu vệ cánh phải đẳng cấp. Cuối cùng đội bóng này đã đưa về Nelson Semedo của Benfica. Đội bóng của La Liga đã phải chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Semedo được cho là thế vào vị trí do Dani Alves để lại. Aleix Vidal cũng sắp trở lại sau chấn thương, anh sẽ giúp HLV Ernesto Valverde có thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh phải.
MU va Chelsea dai chien vi hau ve Sergi Roberto hinh anh
 Sergi Roberto có thể rời Barca
Sự có mặt của Nelson Semedo cùng việc Aleix Vidal sắp trở lại sau chấn thương khiến khả năng ra sân của hậu vệ Sergi Roberto đang rất khó khăn. Mùa giải vừa qua anh là lựa chọn thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải, cầu thủ 25 tuổi ra sân 32 lần ở La Liga và mang về 6 kiến tạo. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1992 là khá nổi bật, nhưng Valverde không đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha. Bằng chứng là ông đã đưa về người thay thế ngôi sao 25 tuổi.
Everton chi 30 triệu bảng mua hàng thải M.U
Theo Mirror, Everton đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal.
Chứng kiến hậu vệ Roberto có thể sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, M.U và Chelsea đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Quỷ đỏ đang cần người cạnh tranh vị trí với Valencia, người đã bước qua tuổi 30 và cũng không phải trở trường đá hậu vệ phải. Năm nay Roberto mới chỉ 25 tuổi, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford. Với Chelsea, họ cũng cần nâng cấp hành lang cánh phải và HLV Conte cũng nhắm đến ngôi sao của Barca.
MU va Chelsea dai chien vi hau ve Sergi Roberto hinh anh 2
M.U và Chelsea muốn có Sergi Roberto
Sergi Roberto của Barca có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 36 triệu bảng. Chelsea và M.U hoàn toàn có thể chi đủ số tiền này để có cầu thủ người Tây Ban Nha. Bản thân ngôi sao 25 tuổi cũng đã đánh tiếng muốn ra đi do có thể sẽ không được đá chính thường xuyên. Roberto muốn được thi đấu để có cơ hội được tham dự World Cup 2018, bởi vậy khả năng anh cập bến Chelsea hoặc M.U là khá cao.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X