Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea đại chiến vì Gerard Pique

Thứ Hai 19/01/2015 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea đánh tiếng muốn có trung vệ Gerard Pique của Barca, mới nhất M.U cũng lên kế hoạch đưa cựu cầu thủ của mình trở lại Old Trafford.

Chelsea đang rất muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, khi mà ngoài Ivanovic ra, cũng không còn sự lựa chọn nào đáng tin cậy đủ khả năng thay thế bộ đôi vừa nêu trên. HLV Mourinho đang nhắm tới trung vệ Gerard Pique của Barca.

Chuyen nhuong mua dong M.U muon co Gerard Pique hinh anh
Cả Chelsea và M.U đều muốn có Pique

Sau khi Chelsea đánh tiếng muốn có Pique, M.U cũng lên kế hoạch đưa cựu cầu thủ của mình trở lại Old Trafford. HLV Van Gaal đang sục sạo khắp châu Âu để đem về một trung vệ đẳng cấp. HLV Van Gaal vẫn chưa thể tìm ra giải pháp an toàn ở hàng thủ của M.U, nhất là ở vị trí trung vệ. Hiện tại, chỉ có Phil Jones là có thể tin tưởng, trong khi đó Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling và Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng. Phát hiện mới Paddy McNair còn quá trẻ, vì vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Van Gaal đang muốn có trung vệ Pique của Barca, trung vệ người TBN từng là học trò cũ của nhà cầm quân người Hà Lan trong thời gian ông làm việc tại Barca. Pique cũng từng là người của M.U, trước đó anh từng rời Catalan một lần năm 2004 để tới M.U của Sir Alex Ferguson thi đấu. Bốn năm sau, anh được Barca đưa trở lại Nou Camp với giá 5 triệu bảng, trước khi trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Thời gian còn thi đấu cho M.U, Pique đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm đó bộ đôi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đã thi đấu quá hay, qua đó khiến trung vệ người TBN liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đó cũng là nguyên nhân khiến anh rời Quỷ đỏ để trở lại thi đấu cho Barca.

Để thuyết phục Barca nhượng lại trung vệ người TBN, M.U sẽ chi ra 15 triệu bảng. Ngoài việc thuyết phục đội bóng của TBN nhả người, Quỷ đỏ cũng cần cạnh tranh với Chelsea đội bóng cũng đang rất muốn có trung vệ của Barca. Tới M.U Pique sẽ có dịp tái ngộ với người thầy cũ, hơn thế nữa trở lại Old Trafford trung vệ người Tây Ban Nha sẽ có một suất đá chính trong đội hình của đội bóng nước Anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X