Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea đại chiến giành viên ngọc mới của bóng đá Pháp

Thứ Tư 01/11/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang cùng Chelsea chạy đua giành trung vệ 17 tuổi Leny Yoro, người đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, Lille.

Leny Yoro sinh năm 2005, anh mang quốc tịch Pháp. Cầu thủ này mới chỉ 17 tuổi nhưng hiện đang là trụ cột nơi hàng thủ của Lille, mùa này anh đã ra sân 9 lần ở Ligue 1 và ghi 1 bàn thắng. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lên tới 1m90, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến.

Trung vệ này cũng tỏ ra bình tĩnh trước những sức ép, anh được báo chí Pháp ví như Raphael Varane mới. Và các đội bóng lớn ở châu Âu chắc chắn không bỏ qua một ngôi sao tiềm năng như vậy. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU và Chelsea đều có đang quan tâm đến trung vệ người Pháp.

Leny Yoro duoc Chelsea va MU quan tam

Leny Yoro được Chelsea và MU quan tâm

Thiago Silva hết hợp đồng vào cuối mùa giải và có ý định trở lại Brazil thi đấu. Vì thế, The Blues phải có phương án thay thế. Đội ngũ tuyển trạch viên của Chelsea đánh giá cao tài năng của Yoro và rất muốn có anh ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Với MU, họ cũng cần một trung vệ mới khi mà Lisandro Martinez chấn thương, trong khi Raphael Varane thường xuyên có vấn đề thể lực. Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans đều không mang đến sự tin tưởng, việc HLV Erik ten Hag muốn có trung vệ mới cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh Robin Le Normand, Alessandro Bastoni và Jean-Clair Todibo, MU quyết cạnh tranh với Chelsea về trường hợp Leny Yoro. Đầu năm nay, Yoro ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Lille, có thời hạn đến 2025. Hai đội bóng nước Anh sẽ phải khi không dưới 35 triệu bảng nếu muốn có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X