Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea đại chiến giành sao Inter Milan

Thứ Sáu 31/03/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Alessandro Bastoni, người chỉ còn 15 tháng hợp đồng với Inter Milan.

MU nhiều khả năng sẽ chia tay với Eric Bailly và Phil Jones, những người không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof cũng có thể rời Old Trafford, qua đó được đá chính nhiều hơn.

Newcastle và West Ham quan tâm Maguire, trong khi đó Roma rất thích Lindelof. Ngay từ bây giờ MU đã lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ mới. Theo Mirror, Alessandro Bastoni của Inter Milan là mục tiêu mới nhất được đội bóng thành Manchester đưa vào tầm ngắm.

MU va Chelsea quan tam Alessandro Bastoni

MU và Chelsea quan tâm Alessandro Bastoni

Bastoni có hợp đồng với Inter đến 2024 nhưng quá trình đàm phán gia hạn không suôn sẻ. Vướng mắc giữa hai bên hiện là tiền lương. Bastoni yêu cầu mức thu nhập gấp đôi con số 2,8 triệu euro thực nhận hiện nay.

Cầu thủ 23 tuổi là trụ cột của đội bóng thành Milan, nhưng hưởng lương khiêm tốn hơn rất nhiều Romelu Lukaku (8,5 triệu euro), Brozovic (6,5), Lautaro Martinez (6), Edin Dzeko và Calhanoglu (cùng 5 triệu euro). Nếu không được tăng lương anh sẽ rời đi. 

Man đỏ chấp nhận chi từ 50 đến 60 triệu bảng cho thương vụ này. Năm nay 23 tuổi, cầu thủ người Italia có thể trở thành trụ cột của MU trong tương lai. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, người đang tìm kiếm nhân tố thay thế Kalidou Koulibaly. 

Kế hoạch của Chelsea là mua Josko Gvardiol, nhưng RB Leipzig chỉ bán cầu thủ người Croatia với giá 130 triệu euro. The Blues sẽ không chi nhiều tiền như vậy, họ quyết định sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X