Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea đại chiến giành sao Atletico Madrid

Thứ Hai 18/09/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, MU và Chelsea đang quan tâm đến trung vệ Jose Maria Gimenez, người đang khoác áo Atletico Madrid.

Hàng thủ MU đang chơi thực sự tệ, không có Varane bên cạnh, Martinez không còn là chính mình. Victor Lindelof như thường lệ chỉ chơi tròn vai, trong khi đó Harry Maguire và Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Erik ten Hag. 

Bây giờ, ông thầy người Hà Lan đang ưu tiên mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2024. Theo Fichajes, MU đang quan tâm đến trung vệ Jose Maria Gimenez, người đang khoác áo Atletico Madrid. Cầu thủ người Uruguay đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha.

MU va Chelsea quan tam Jose Maria Gimenez

MU và Chelsea quan tâm Jose Maria Gimenez

Gimenez là mẫu trung vệ có khả năng không chiến, trọn vị trí và cản phá tốt, anh đủ khả năng chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi và Atletico còn hợp đồng đến Hè 2025, anh được cho là sẵn sàng rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

MU chấp nhận chi 35 triệu bảng mua Gimenez vào tháng 1 năm 2024, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. The Blues xem Gimenez sự thay thế lâu dài cho Thiago Silva, người năm nay gần 40 tuổi và thi đấu không còn quá linh hoạt. 

Atletico Madrid được cho là không sẵn sàng bán ngôi sao của mình vào tháng 1 năm tới, bởi vậy để có được điều mình cần MU và Chelsea cần chi một số tiền đủ lớn. Một lời đề nghị trị giá 45 đến 50 triệu bảng có thể sẽ khiến đại diện của La Liga phải suy nghĩ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X