Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea cùng thống trị danh hiệu cá nhân tháng 8 của Premier League

Thứ Bảy 11/09/2010 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hôm qua, Paul Scholes đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và Carlo Ancelotti là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng Tám của Premier League.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám đã được trao cho tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United Paul Scholes vì sự hồi xuân ấn tượng giúp Quỉ đỏ có được vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, chiến tích ba trận thắng với tổng số 14 bàn ghi vào lưới đối phương và chưa để thua bàn nào của Chelsea đã giúp Carlo Ancelotti giành được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng Tám.

Với sự "hồi xuấn" ấn tượng của mình Paul Scholes xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

Scholes đã thi đấu tuyệt hay trong ba trận mở màn và đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của Manchester United. Trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle ở vòng đấu mở màn, lão tướng 35 tuổi đã có hai pha kiến tạo để đồng đội lập công, và ngay cả khi Quỉ đỏ đánh rơi 2 điểm trên sân Craven Cottage của Fullham, Scholes vẫn để lại ấn tượng bằng pha sút xa thành bàn tuyệt đẹp. Chính vì sự “hồi xuân” ấn tượng này mà Scholes đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám, đây là lần thứ 4 lão tướng người Anh có vinh dự nhận được danh hiệu này trong sự nghiệp, chỉ kém một lần so với Rooney và Gerrard, sánh ngang bằng với những Cris Ronaldo, Alan Shearer, Frank Lampard, Thierry Henry, Dennis Bergkamp.

Đây là lần thứ hai Carlo Ancelotti nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng kể từ khi dẫn dắt Chelsea

Với chuỗi hattrick ba trận toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào, đặc biệt là hai chiến thắng 6-0 trước Wes Brom, Wigan ở hai vòng đấu mở màn của Chelsea, Carlo Ancelotti đã được bình chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng Tám. Đây là lần thứ hai chiến lược gia người Italia này nhận được danh hiệu đáng tự hào nói trên kể từ khi đặt chân tới xứ sở sương mù.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X