Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Arsenal

Thứ Sáu 28/09/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus quan tâm Aaron Ramsey của Arsenal, đội bóng thành Turin muốn chi 30 triệu euro mua cầu thủ người xứ Wales vào tháng 1 năm 2019.

Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn Hè 2019, cầu thủ 28 tuổi là trụ cột của Pháo thủ trong suốt nhiều năm qua. Đội bóng đá thành London muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1990, nhưng chưa thành công.
Juventus quan tâm Aaron Ramsey của Arsenal vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng mới với Arsenal


Tờ Daily Mirror mới đây khẳng định Ramsey đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, mâu thuẫn về mức lương ở bản hợp đồng mới là lý do lớn nhất khiến cầu thủ người xứ Wales từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Bản thân Ramsey muốn nhận 220.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song Arsenal chỉ chấp nhận nâng lương cho anh lên 185.000 bảng/tuần. Nếu không thể thuyết phục Ramsey gia hạn hợp đồng mới, Arsenal đứng trước khả năng mất trắng cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Vào tháng 1 năm 2019, Arsenal sẽ buộc phải đáp ứng mức lương mà Ramsey yêu cầu hoặc bán anh để thu về một khoản tiền, qua đó đầu tư vào những thương vụ khác.


Juventus muốn mua Ramsey


Juventus quan tâm Aaron Ramsey của Arsenal, đội bóng thành Turin muốn chi 30 triệu euro mua cầu thủ người xứ Wales vào tháng 1 năm 2019.

MU và Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Arsenal hình ảnh 2

Juventus muốn mua Ramsey


Đội bóng của Italia đang có kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Juventus được cho là quan tâm Pogba, song số tiền 200 triệu bảng mà M.U yêu cầu khiến đội ĐKVĐ Serie A không thể đáp ứng.

Evening Standard khẳng định rằng Juventus sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Ramsey. Hè 2018, Arsenal đã từ chối bán Ramsey với giá 50 triệu bảng, nhưng vào tháng 1 tới họ sẽ chỉ có thể thu về tối đa 35 triệu bảng từ cầu thủ 28 tuổi.

Ngoài Juventus thì M.U và Chelsea cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1990, hai đội bóng của nước Anh cũng sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình. Với những gì dang diễn ra cuộc chiến giành Ramsey được cho là sẽ rất khốc liệt vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X