Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea có đối thủ lớn vụ Michael Keane

Thứ Tư 28/06/2017 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Everton là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Michael Keane bên phía Burnley.

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ Michael Keane đã có màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Burnley. Ngôi sao người Anh trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Turf Moor, anh góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Với phong độ ấn tượng của mình, Keane đã được triệu tập vào đội hình ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Tam sư.
Chelsea co doi thu lon vu trung ve Michael Keane hinh anh
 Michael Keane trưởng thành vượt bậc trong màu áo Burnley
Sự trưởng thành của trung vệ Michael Keane giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. M.U là đội muốn có cầu thủ người Anh nhất, nhưng quá trình đàm phán không thuận lợi khiến họ chuyển sang những mục tiêu khác. Và mới nhất, Quỷ đỏ đã đưa về Victor Lindelof từ Benfica. Như vậy là M.U đã bị gạch khỏi cuộc đua giành ngôi sao 24 tuổi, lúc này vẫn còn đó Liverpool và Chelsea, những đội bóng vẫn đang rất quyết tâm mua Keane.
M.U không cần Michael Keane khi đã có Victor Lindelof
Ít ngày trước, cựu cầu thủ M.U là Ray Wilkins cho rằng đội bóng cũ đã sai lầm khi chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof, thay vì “hàng dạt” Michael Keane. Tuy...
Chelsea cần Michael Keane của Burnley để thay thế sự ra đi của đội trưởng John Terry, trong khi đó Liverpool cần ngôi sao người Anh để giải quyết vấn đề liên quan đến việc chống bóng bổng và bóng chết. Burnley đòi 25 triệu bảng cho thương vụ này, song cả Chelsea và Liverpool chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng mà thôi. Và việc không quyết đoán đang khiến hai đội bóng này phải trả giá. Theo The Sun, Everton là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Michael Keane bên phía Burnley.
Chelsea co doi thu lon vu trung ve Michael Keane hinh anh 2
Everton muốn có Michael Keane
Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận trả đủ 25 triệu bảng như phía Burnley yêu cầu, và khả năng họ giành chiến thắng trong thương vụ này là rất cao. HLV Ronald Koeman ấn tượng với tài năng của ngôi sao 24 tuổi và yêu cầu BLĐ đội bóng đưa về cầu thủ người Anh ở Hè 2017. Nếu Keane đồng ý tới Everton, anh sẽ là tân binh khủng thứ 3 được đội bóng thành phố Cảng thực hiện ở Hè 2017. Trước đó họ chi 30 triệu bảng để đưa về thủ môn Jordan Pickford từ Sunderland, và 23,6 triệu bảng cho Davy Klaassen từ Ajax.

T.N (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X