Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea chữa cháy bằng hàng thải Barca

Thứ Ba 30/01/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, MU và Chelsea đang đàm phán với Espanyol về một thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Martin Braithwaite.

Cả MU và Chelsea đều đang tìm cách chiêu mộ một tiền đạo mới trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa, nhưng không có nhiều lựa chọn tốt với mức giá phù hợp với họ ở thời điểm hiện tại. Hai câu lạc bộ Premier League đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Karim Benzema, người đang muốn rời đội bóng Al-Ittihad của Saudi Pro League trong tháng này.

Nhưng theo tờ Marca, cả MU và Chelsea đều quan tâm đến triển vọng ký hợp đồng với tiền đạo Martin Braithwaite trước khi phiên chợ Đông năm nay khép lại. Dù ngôi sao người Đan Mạch có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 7 triệu euro, tuy nhiên nếu Espanyol thăng hạng thành công, anh sẽ có thể tự do rời đi. Espanyol sẵn sàng bán Braithwaite ở giai đoạn giữa mùa giải nếu nhận được đề nghị hợp lý. 

MU va Chelsea dang theo duoi tien dao Martin Braithwaite

MU và Chelsea đang theo đuổi tiền đạo Martin Braithwaite

Không tạo được ảnh hưởng ở Barca sau vụ chuyển nhượng trị giá 18 triệu euro (15 triệu bảng) đến Camp Nou vào tháng 2 năm 2020, Braithwaite được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ 19 tháng sau đó.

Sau đó, anh gia nhập Espanyol vào tháng 9 năm 2022 và ghi 10 bàn sau 31 trận ở giải VĐQG, nhưng điều đó không đủ để ngăn câu lạc bộ xuống hạng khỏi La Liga.

Cầu thủ 32 tuổi này hiện đang phát triển mạnh ở giải hạng 2 TBN, ghi 12 bàn sau 22 lần ra sân ở mùa giải này. Braithwaite cũng đã ghi 10 bàn sau 69 lần ra sân cho Đan Mạch, anh đang nỗ lực giành một suất trong đội hình của họ tham dự VCK  Euro 2024 vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X