Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea chú ý: West Ham quyết định sẽ bán Payet

Thứ Sáu 13/01/2017 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham mới ra quyết định sẽ bán Dimitri Payet ngay trong tháng 1 này sau khi tiền vệ người Pháp nói thẳng với HLV trưởng rằng sẽ không tiếp tục ra sân cho CLB thành London.


Vào cuối ngày hôm qua, HLV Slaven Bilic đã thông báo một tin sốc rằng tiền vệ Dimitri Payet muốn được rời West Ham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chưa hết, anh còn tuyệt tình đến mức từ chối ra sân thi đấu bất cứ trận nào trong thời gian tới. Đây được xem như một động thái chứng tỏ quan điểm rõ rệt của Payet khi nhìn thấy CLB chủ quản lời đề nghị 20 triệu bảng cộng thêm 2,5 triệu phụ phí từ Marseille hồi đầu tuần này.

MU va Chelsea chu y West Ham quyet dinh se ban Payet hinh anh
West Ham sẽ bán Payet ngay tháng 1 này

Đó là lý do từ chỗ quyết không bán Payet bằng bất cứ giá nào trong tháng 1 này, West Ham đã phải thay đổi lập trường. Theo đó, CLB thành London giờ đây dù rất thất vọng và tức giận với người được CĐV xem như thần tượng cũng phải tính đến chuyện bán anh để thu về một khoản có lợi nhất. Theo đó, West Ham sẽ để cho tiền vệ 29 tuổi ra đi nếu nhận được số tiền vào khoảng 40 triệu bảng.

Mùa hè năm ngoái, West Ham có được Payet với mức giá chỉ 10 triệu bảng. Họ đã lên kế hoạch mời chào các đại gia hàng đầu châu Âu cũng như nước Anh là Real Madrid, M.U, Arsenal hay Chelsea… tham gia đấu giá và sẽ để anh tới nơi trả giá cao nhất. Hiện chưa có lời đề nghị nào chính thức gửi tới The Hammers song họ tin sau khi xác nhận sẽ bán Payet, máy điện thoại của CLB sẽ liên tục reo. Trước mắt, lãnh đạo Marseille đã đánh tiếng nâng giá tuyển thủ Pháp lên 30 triệu bảng với mong muốn đưa anh hồi hương.

Tất cả chỉ là những giải pháp tức thời của West Ham sau khi đã thất vọng tràn trề với cách hành xử của Payet. Cần biết rằng trước đó cầu thủ này và người đại diện đã đồng ý với đề nghị ở lại CLB tới hết mùa này song lại bất ngờ “lật kèo” và điều đó là xuất phát điểm cho sự giận dữ của Bilic trong buổi họp báo hôm qua. Nguyên nhân của việc này đơn thuần là do cá nhân Payet và sau 18 lần ra sân ở Premier League mùa này, anh sẽ không còn có tên trong danh sách đăng ký của West Ham trước mắt là trận cuối tuần này với Crystal Palace.

Tin nóng cho MU và Arsenal: West Ham xác nhận Payet muốn ra đi
(Bongda24h.vn) – Tức giận và thất vọng, đích thân HLV Slaven Bilic cho biết tiền vệ ngôi sao người Pháp không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London,...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X