Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea chú ý, Real sẵn sàng bán Varane

Thứ Tư 25/02/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane nếu thu về đủ 22 triệu bảng. Thông tin này khiến M.U và Chelsea đang “mở cờ trong bụng”.


Ở mùa giải này, hàng thủ đang là tuyến yếu kém nhất của M.U. Mặc dù đã đưa về Luke Shaw và Marcos Rojo ở mùa hè qua, tuy nhiên chất lượng ở hàng phòng ngự không được cải thiện. Theo đó, có rất ít trận đấu hàng thủ Quỷ đỏ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Để cải thiện tình hình này HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm tới trung vệ Raphael Varane
của Real Madrid. Chelsea cũng là đội bóng muốn có Varane, hiện tại cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, vì vậy HLV Mourinho đã đánh tiếng muốn đưa người học trò cũ về sân Stamford Bridge.
Chuyen nhuong M.U muon co Varane hinh anh
Real sẵn sàng bán Varane
Varane là mẫu trung vệ luôn chơi an toàn, đó là lý do anh chiếm một suất chính thức và trở thành đội trưởng trẻ tuổi ở tuyển Pháp. Sở hữu tốc độ, khả năng càn lướt và không chiến tốt, đặc biệt cầu thủ này nổi bật với những pha tắc bóng chính xác. Một khi cầu thủ người Pháp được ra sân bao giờ anh cũng cháy hết mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Chính vì vậy, cộng với tài năng đã được khẳng định, Varane được đánh giá là tài năng trẻ nổi bật của Real. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ancelotti, trung vệ Varane không được thi đấu thường xuyên. Trung vệ người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị cho Ramos và Pepe. Điều này khiến anh cảm thấy không hạnh phúc, mặc dù cầu thủ này chưa từng một lần có ý định rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo những thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Real sẵn sàng bán Raphael Varane nếu thu về đủ 22 triệu bảng. Hiện tại, cả M.U và Chelsea đều sẵn sàng chi ra số tiền này để có trung vệ 21 tuổi, có thể khẳng định rằng cái tên Varane sẽ trở thành một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhiều nhất ở mùa hè tới. Mới nhất, ngoài Chelsea và M.U thì Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Pháp, HLV Wenger muốn có Varane nhằm tăng cường chất lượng cho hàng thủ ở mùa giải tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X