Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea chú ý: PSG định giá bán "Pirlo đệ nhị"

Thứ Năm 05/01/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin rằng Paris Saint-Germain đã sẵn sàng để tiền vệ tài năng Marco Verratti ra đi nếu đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 68.2 triệu bảng (80 triệu euro).
Verratti
PSG sẽ để Verratti ra đi nếu nhận lại 68.2 triệu bảng

Tiền vệ Marco Verratti là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của PSG cho dù anh mới chỉ chạm tới tuổi 23. Anh là kiến trúc sư trưởng giúp đội bóng thủ đô Paris giành ngôi vô địch Ligue 1 cùng hàng loạt danh hiệu quốc nội trong bốn mùa giải liên tiếp gần đây. Chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m65 nhưng Verratti sở hữu kỹ năng đi bóng và điều phối bóng thuộc top đầu thế giới.

Tuy nhiên, vị trí của cầu thủ người Ý dưới thời HLV Unai Emery đã bị lung lay dữ dội. Tiền vệ sinh năm 1992 đã bị thay ra không ít lần ở mùa giải năm nay và giận dữ ra mặt. Anh cũng tỏ ra bất mãn với cách huấn luyện của tân thuyền trưởng PSG. Thậm chí, người đại diện của tiền vệ này đã có những phát biểu bóng gió khẳng định Verratti “đã sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp”. Nguồn tin từ Metro cũng khẳng định PSG sẵn sàng chia tay trụ cột quan trọng ở hàng tiền vệ nếu như nhận lại được số tiền 68.2 triệu bảng.

Theo tờ Tutto Mercato, nếu rời Ligue 1, Verratti nhiều khả năng sẽ cập bến Premier League. Được biết, Man United là đội bóng đang dành nhiều sự quan tâm nhất cho cầu thủ người Ý. Tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ hiện đang trong hoàn cảnh đa nhưng không tinh. Ngoài Carrick, Herrera và Pogba, Mourinho không còn một phương án dự bị nào thực sự chất lượng. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng đang đứng trước thử thách lớn khi phải tìm người thay thế Carrick sau khi mùa giải này kết thúc. Verratti là một lựa chọn hoàn hảo cho dù giá chuyển nhượng của ngôi sao này khá “trên trời”.

Chelsea cũng đang khao khát sở hữu thêm một tiền vệ chất lượng. HLV Conte vẫn chưa thực sự đặt niềm tin vào Fabregas cho dù cầu thủ người Tây Ban Nha “không phải dạng vừa”. Hồi tháng trước, nhiều tin đồn cho rằng HLV Conte có thể thuyết phục PSG nhả Verratti với mức phí không quá 40 triệu bảng. Mức phí mà gã nhà giàu nước Pháp yêu cầu là khá cao và có thể khiến Chelsea chùn chân, qua đó tạo điều kiện cho Man United “lộng hành” trong thương vụ này.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 5/1: M.U chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ CNMĐ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/1.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X