Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea chú ý: Edinson Cavani yêu cầu được rời PSG

Thứ Hai 20/01/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani yêu cầu được rời PSG, đó là tiết lộ từ GĐTT Leonardo, ông này cũng khẳng định rằng đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị từ Atletico Madrid .

Cavani muốn rời PSG


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không còn được sử dụng thường xuyên ở PSG. Với sự có mặt của Mauro Icardi, cầu thủ 32 tuổi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Những chấn thương cũng khiến cầu thủ sinh năm 1987 không còn đóng góp đều đặn cho đội bóng thủ đô Paris.
 
Edinson Cavani yêu cầu được rời PSG hình ảnh

Cavani muốn được rời PSG


Từ đầu mùa giải cựu sao Napoli chỉ đá chính có 4 lần ở Ligue 1 và ghi 2 bàn thắng. Với việc không được ra sân thường xuyên, Cavani đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1987 đã lên kế hoạch tìm một CLB mới. 

HLV Thomas Tuchel nói về tương lai Cavani, cựu HLV Dortmund khẳng định ông muốn giữ cầu thủ 32 tuổi ở lại. Tuy nhiên, trog một diễn biến mới nhất, Edinson Cavani yêu cầu được rời PSG, đó là tiết lộ từ GĐTT Leonardo, ông này cũng khẳng định rằng đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị từ Atletico Madrid .

“Cậu ấy đúng là đã đến gặp BLĐ và yêu cầu được rời đi vào tháng 1 năm nay, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Hợp đồng giữa Cavani và PSG vẫn còn thời hạn 6 tháng, bởi vậy chúng tôi chỉ để cậu ấy ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

“PSG đã từ chối lời đề nghị của Atletico Madrid, họ không đáp ứng được mong muốn từ phía chúng tôi. PSG chấp nhận đàm phán, nhưng sẽ từ chối những lời đề nghị không tỏ ra thiện chí”.

PSG được cho là yêu cầu 20 triệu euro từ Cavani. Hiện MU và Chelsea qua tâm cầu thủ người Uruguay, những đội bóng của nước Anh hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu từ đội bóng nước Pháp. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Cavani sẽ rời PSG sau 6 năm rưỡi gắn bó.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X