Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea chi 200 triệu euro mua Gareth Bale

Thứ Hai 23/01/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Don Balon đưa tin, cả M.U và Chelsea đều sẵn sàng chi ra 200 triệu euro mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Gareth Bale luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ nổi bật ở lối chơi tốc độ, tuyển thủ xứ Wales còn xuất sắc ở trong những pha tạt cánh, dứt điểm và đá phạt. Ở mùa giải này anh đã ghi 7 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Cùng với Ronaldo, cầu thủ người xứ Wales là một trong hai ngôi sao quan trọng nhất của Los Blancos ở thời điểm hiện tại.

MU chi 200 trieu euro mua tien ve Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale được M.U và Chelsea quan tâm

Với những gì đã trình diễn trong thời gian gần đây, tiền vệ Bale lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn. Ở nước Anh, cả M.U và Chelsea đều muốn đưa Bale trở lại chơi bóng ở Premier League. Trước đây, ngôi sao 27 tuổi từng có 6 năm (2007-2013) thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham. Quỷ đỏ cũng đã rất quyết tâm nhưng không thể chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1989.

Modric và Marcelo gia nhập dàn thương binh của Real Madrid
Cơn bão chấn thương vẫn đang càn quét đội hình Real Madrid khi Luka Modric và Marceloa phải rời sân sớm ở trận gặp Malaga vì bị đau.

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, hai đại gia của Premier League đều sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 200 triệu euro để có được chữ ký của Bale. Như vậy, cả Chelsea và M.U đều sẵn sàng biến cầu thủ chạy cánh người xứ Wales trở thành ngôi sao đắt giá nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới. Kỷ lục chuyển nhượng hiện nay đang thuộc về tiền về Paul Pogba, được M.U mua lại từ Juventus hồi mùa Hè năm 2016 với giá 89 triệu bảng.

bale real madrid
M.U và Chelsea chấp nhận chi ra 200 triệu euro cho Bale

Mặc dù chi ra nhiều tiền như vậy nhưng khả năng thành công của thương vụ này vẫn là không cao. Bale đang là tương lai của Real, và họ sẽ quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Tháng 10.2016, Bale vừa gia hạn hợp đồng với Real tới tháng 6/2022. Cùng với đó là mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Bale còn khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos đến hết sự nghiệp.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X