Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea tranh giành nhà vô địch World Cup 2022

Thứ Sáu 12/05/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Chelsea được cho là đang ở trong cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Emiliano Martinez.

Theo phóng viên Gaston Edul của tờ TyC Sports, Emiliano Martinez sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ mới vào mùa hè này, dù vẫn còn hợp đồng với Aston Villa tới tháng 6/2027. Thủ thành 30 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ Man United, Chelsea và Tottenham.

MU và Chelsea tranh giành nhà vô địch World Cup 2022 1
MU và Chelsea tranh giành Emi Martinez

Cả 3 câu lạc bộ kể trên đều đang tìm kiếm một thủ môn mới vào mùa hè này. De Gea chuẩn bị hết hạn hợp đồng với MU, Chelsea không chắc chắn về đẳng cấp của Kepa Arrizabalaga trong khi Hugo Lloris được kỳ vọng sẽ rời khỏi Spurs sau 11 năm gắn bó.

Emiliano Martinez đã vươn lên trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh là một người đóng vai trò quan trọng giúp Argentina vô địch World Cup tại Qatar. Dù vậy, những trò hề mà thủ thành này tạo ra ở loạt luân lưu trước Pháp, và những màn ăn mừng sau chiến thắng, khiến Martinez trở thành một nhân vật gây tranh cãi.

Cuối tuần này, Emi Martinez và Aston Villa sẽ ra sân đối đầu với Tottenham ở Premier League. Đây là một trận chiến mang ý nghĩa quyết định tới khả năng tham dự cúp châu Âu mùa sau của Villa. Hiện tại, đoàn quân của Unai Emery đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự cúp châu Âu 1 điểm.

Aston Villa đã chơi ấn tượng dưới thời Unai Emery và đạt được một chuỗi bất bại rất dài. Dù vậy, đà thăng tiến của đội bóng này đã bị chặn đứng khi để thua liên tiếp 2 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, Villa vẫn có thể vượt qua chính Tottenham nếu giành chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X