Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea bất ngờ nhắm sao Liverpool

Thứ Ba 05/09/2017 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Ý, Man United và Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Emre Can của Liverpool.
MU va Chelsea bat ngo nham sao Liverpool hinh anh
Tiền vệ Emre Can đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Emre Can vẫn chưa quyết định ký kết hợp đồng mới với Liverpool và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau khi hợp đồng hết hạn. Trong thời gian gần đây, Juventus là đội bóng quyết liệt nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Đức. Nhưng tờ Tuttosport đưa tin rằng nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải cạnh tranh gắt gao với hai đối thủ nặng ký là Chelsea và Manchester United trong thương vụ này.

Bayern Munich cũng được đồn đoán là muốn có cầu thủ 23 tuổi của Liverpool. Với tình trạng hợp đồng hiện tại, Emre Can có thể thoải mái thương lượng điều khoản cá nhân với các đội bóng ngoài nước Anh kể từ tháng 1.

Hồi tháng trước, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận rằng đội bóng nước Ý sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Emre Can trong tháng 1 sau khi bị Liverpool từ chối phũ phàng trong mùa hè này.
Ở lại Liverpool, Coutinho sẽ giành quả bóng vàng
Huyền thoại bóng đá Pele cho rằng không cần phải chuyển sang Barcelona, Philippe Coutinho vẫn có thể giành quả bóng vàng trong màu áo Liverpool.

“Liverpool giữ Emre Can rất chặt. Hợp đồng của cậu ấy sẽ hết hạn vào tháng 6. Chúng tôi sẽ có thể thương lượng với cậu ấy kể từ tháng 1. Chúng tôi không giấu giếm về việc chúng tôi thích cậu ấy. Nhưng bây giờ cậu ấy vẫn là cầu thủ của Liverpool vậy nên tạm thời chúng tôi chỉ có thể ngưỡng mộ cậu ấy từ xa mà thôi”.

Emre Can gia nhập Liverpool vào năm 2014 từ Bayer Leverkusen. Sau quãng thời gian đầu gây thất vọng do chưa thể hòa nhập với môi trường mới, giờ đây Can đã trở thành trụ cột quan trọng ở tuyến tiền vệ của đội bóng thành phố cảng. Cầu thủ người Đức mới gây dấu ấn bằng việc lập một cú đúp vào lưới Hoffenheim tháng trước để giúp The Kop có một suất tham dự vòng bảng Champions League mùa này.

Liverpool chắc chắn không muốn để một cầu thủ chất lượng như Emre Can gia nhập những đội bóng kình địch ở nước Anh như Man United cũng như Chelsea. Tuy vậy, chính cầu thủ người Đức có lẽ cũng sẽ tự gạt bỏ những phương án này. Bởi nếu đến Man United, anh sẽ phải cạnh tranh suất đá chính cùng với Matic và Herrera, những cái tên được Mourinho tin tưởng tuyệt đối. Trong khi đó, cuộc cạnh tranh giành suất đá chính ở Chelsea còn khốc liệt hơn khi mà đội bóng này vừa chiêu mộ được hai tiền vệ phòng ngự trong mùa hè là Bakayoko và Drinkwater.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X