Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea bất ngờ gặp vật cản khi theo đuổi Lukaku

Thứ Ba 06/06/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của tờ Daily Mirror, Man United và Chelsea đã bất ngờ đụng phải một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Lukaku là gã khổng lồ của bóng đá Đức – Bayern Munich.
Everton 0-3 Chelsea Lukaku di bong truoc Alonso va Cahill
Sau mùa bóng vừa qua, Lukaku đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn

Sau khi thất bại trong việc lôi kéo tiền đạo Antoine Griezmann rời khỏi Atletico Madrid, Man United đã buộc phải chuyển hướng sang một chân sút khác để thay thế cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Trong số những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, tiền đạo Lukaku xem ra là lựa chọn tốt nhất vì đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Anh và sở hữu những đặc điểm khá phù hợp với yêu cầu mà Mourinho dành cho một tiền đạo.

Trong khi đó, Chelsea cũng đang theo dõi sát sao thương vụ này và nhiều báo lớn cũng đã đưa tin rằng The Blues muốn tái hợp với cầu thủ người Bỉ trong tương lai. Dự kiến, nếu như Diego Costa rời khỏi Stamford Bridge, đội bóng thành London sẽ lập tức dốc toàn lực để đưa Lukaku về thay thế.

Và theo tờ Daily Mirror, giờ đây Bayern cũng đã lao vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 24 tuổi của Everton. Theo nguồn tin này, tương lai của Lukaku sẽ sớm được định đoạt và cha của anh, ông Roger tỏ ra khá hào hứng trước một vụ chuyển nhượng tới Bayern Munich. HLV Carlo Ancelotti rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Bỉ và đã sẵn sàng bỏ tiền đưa Lukaku về Allianz Arena nhằm biến “Hùm xám” thành nhà vô địch Champions League mùa tới.

Lukaku đã từng từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương 140.000 bảng/tuần để ở lại Everton hồi tháng 3. Đó là động thái cho thấy ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng rời khỏi vùng Merseyside – nếu như những đội bóng theo đuổi anh chịu chi 100 triệu bảng theo đề nghị của The Toffees.

Hiện tại, Romelu Lukaku còn 2 năm hợp đồng với Everton. Sau khi chính thức chuyển đến sân Goodison Park với mức giá 28 triệu bảng hồi năm 2014, cầu thủ người Bỉ càng chơi càng tiến bộ và đã ghi được 71 bàn thắng kể từ đó. Mùa này, Lukaku suýt nữa giành được danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League nếu như Harry Kane không bứt tốc quá xuất sắc trong 3 vòng đấu cuối. Nhưng dẫu sao, Lukaku cũng đạt được một cột mốc đáng nhớ ở mùa giải này khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Everton ghi được 25 bàn trong 2 mùa giải liên tiếp kể từ năm 1978.
Mourinho nói gì trước tin đồn MU chiêu mộ Lindelof?
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng úp mở khả năng chiêu mộ trung vệ Lindelof của Benfica và cho biết mọi trách nhiệm chuyển nhượng đều thuộc về Giám đốc điều hành...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X