Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Cavani đồng loạt lên tiếng trước khả năng nhận án phạt

Thứ Ba 01/12/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đang đứng trước khả năng nhận án treo giò 3 trận sau những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc, và mới nhất phía MU và chân sút người Uruguay cũng đã lên tiếng.

Edinson Cavani phủ nhận phân biệt chủng tộc


Tiền đạo Edinson Cavani là người hùng trong chiến thắng của MU trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1987 vào sân trong hiệp 2, anh kiến tạo giúp Bruno Fernandes rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, sau đó trực tiếp ghi 2 bàn giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-2 một cách ngoạn mục. 
 
MU và tiền đạo Edinson Cavani đồng loạt lên tiếng trước án phạt hình ảnh

Cavani gặp rắc rối sau chiến thắng của MU trước Southampton


Tuy nhiên, Cavani đã gặp rắc rối lớn sau trận đấu. Cụ thể, anh đã chia sẻ lời chúc mừng của một người bạn trên Instagram kèm lời nhắn "Gracias negrito". Thuật ngữ liên quan đến chủng tộc, mang ý nghĩa trực tiếp là "Cảm ơn nhé, anh da đen".

Được biết, LĐBĐ Anh (FA) đang tiến hành điều tra sự việc và sẽ sớm đưa ra kết luận. Nếu bị kết tội, cầu thủ 33 tuổi có thể phải đối mặt với án treo giò 3 trận. 

Mới nhất, Cavani đã lên tiếng lý giải hành động của mình. Anh nói: "Tôi chỉ cố gắng cảm ơn một người bạn sau khi anh ấy gửi lời chúc mừng đến tôi. Tôi không bao giờ muốn xúc phạm bất cứ một ai cả. Tôi hoàn toàn phản đối nạn phân biệt chủng tộc và đã xóa tin nhắn ngay sau đó. Tôi xin chân thành xin lỗi vì điều này."

Ngay sau đó MU cũng đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Uruguay, Quỷ đỏ viết: "Chúng tôi hiểu rằng Cavani không có ý định làm tổn thương ai cả. Cậu ấy đã xóa ngay sau khi được thông báo rằng nó có thể bị hiểu sai nghĩa. MU và tất cả các cầu thủ của chúng tôi hoàn toàn cam kết với cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc."
Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Rashford, Martial và Greenwood sẽ cải thiện được lối chơi của mình bằng việc học cách di chuyển của Edinson Cavani.
Biếm họa: Hiệp sĩ đấu bò Edinson Cavani ghi dấu ở Premier League
Edinson Cavani chính là người đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp MU lội ngược dòng và giành chiến thắng trước Southampton với tỉ số 3-2.
Man Utd ngược dòng trước Southampton: Show diễn thượng hạng của Edinson Cavani
Trong bối cảnh những Rashford, Martial hay Greenwood có sức trẻ, tốc độ nhưng non về bản lĩnh, tinh thần thi đấu thì Edinson Cavani hứa hẹn sẽ là gợi ý mới...
Solskjaer đem bài học từ Sir Alex truyền cho Cavani
Từ khi Romelu Lukaku ra đi, Quỷ đỏ không còn một cầu thủ có khả năng tạo ra điểm cắt trong những quả tạt, cho tới khi Edinson Cavani gia nhập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X