Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và cảnh sát phối hợp bảo vệ nghệ sĩ Lingard

Thứ Bảy 07/03/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ tồi tệ trong suốt mùa giải này, tiền vệ Jesse Lingard đã bị rất nhiều CĐV Man United chỉ trích thậm tệ.


Lingard bị chửi rủa sau trận thắng Derby

Mới đây, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục Derby 3 bàn không gỡ, qua đó ghi danh vào vòng tứ kết cúp FA. Đó đã là trận đấu thứ 9 liên tiếp, thầy trò Solskjaer bất bại, ghi 22 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn – một phong độ rất ấn tượng.

Nhưng trái với sự thăng hoa của toàn đội, vẫn còn đó “điểm đen” Jesse Lingard. Cầu thủ người Anh bị người hâm mộ chỉ trích là “gã hề” khi chỉ giỏi tấu hài trên sân, còn chơi bóng quá tệ hại. Ngay sau chiến thắng trước Derby, Lingard đã trở thành mục tiêu của nhóm fan cuồng – khi các cầu thủ MU lên xe bus trở lại bản doanh.

MU và cảnh sát phối hợp bảo vệ Jesse Lingard hình ảnh

Jesse Lingard bị người hâm mộ MU chửi rủa nặng nề


Theo băng ghi hình, rất nhiều những lời chửi rủa “Jesse Lingard là đống cặn bã”, “Cút đi” – mới đây Man United đã phải vào cuộc. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã phối hợp với cảnh sát địa phương, thu thập những đoạn camera ghi lại đoạn phim đó và sẽ sớm xác nhận danh tính fan cuồng, đưa ra án phạt đích đáng.

Sự việc này diễn ra chỉ 24 giờ sau khi Eric Dier của Spurs nổi khùng đòi đánh CĐV ngay trên sân nhà. Về phía tiền vệ Jesse Lingard, cầu thủ này tất nhiên cần tập trung luyện tập, cải thiện phong độ trên sân. Nhưng cùng với đó, rõ ràng những hành động xấu của các CĐV phải bị lên án và trừng trị.

Cuối tuần này, MU sẽ có trận tiếp đón Man City trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.

Bị Lingard nhăm nhe cướp bàn thắng, Shaw phản ứng dữ dội
Luke Shaw cho rằng Lingard nên cảm thấy xấu hổ khi cố đòi cho được bàn thắng mở tỉ số của anh trước Derby County đêm qua.
Jesse Lingard gây phẫn nộ vì nhảy hiphop trong buổi tập của MU
Tiền vệ người Anh nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên vì hành động thiếu nghiêm túc trong buổi tập gần nhất.
Solskjaer tức điên người vì FA thiên vị Man City
Trong buổi họp báo trước vòng 29 Premier League, HLV Solskjaer đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của FA.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X