Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Bayern cạnh tranh khốc liệt vụ "máy quét" Thụy Sĩ

Thứ Bảy 14/03/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang vươn lên dẫn đầu ở thương vụ chiêu mộ tiền vẹ Denis Zakaria nhưng sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Bayern Munich.
Zakaria đang có một mùa giải ấn tượng ở Monchengladbach, đội đang xếp thứ 4 ở Bundesliga. Cầu thủ 23 tuổi là một tiền vệ phòng ngự nhưng cũng đóng góp được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga mùa này.

Màn trình diễn của Zakaria giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Man United, Atletico Madrid, Liverpool, Dortmund và Bayern Munich đều mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Thụy Sĩ.

MU và Bayern cạnh tranh khốc liệt vụ Denis Zakaria hình ảnh

MU và Bayern cạnh tranh khốc liệt vụ Denis Zakaria


Theo tờ Sky Germany, Man United và Bayern là hai đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. Và MU là đội có khả năng chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi lớn hơn.

Tuy vậy, phía Monchengladbach cũng muốn giữ chân Zakaria. Giám đốc thể thao Max Eberl đã bày tỏ niềm tin vào khả năng giữ được máy quét người Thụy Sĩ một khi giành được vé dự Champions League mùa sau.

Nhưng theo nguồn tin từ Sky Germany, khả năng Zakaria ở lại Monchengladbach mùa giải sau không cao. Sức hút của Bayern và Man United là quá lớn. Hai đội bóng này cũng có khả năng cạnh tranh danh hiệu tốt hơn Gladbach. Bayern nhiều khả năng sẽ đoạt chức vô địch Bundesliga mùa này trong khi MU cũng đang tiến gần ngày trở lại sân chơi Champions League khi Man City chuẩn bị nhận án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm từ UEFA.

Trong khi đó, Zakaria cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Paul Pogba và tiết lộ anh có học hỏi cầu thủ người Pháp để giúp lối chơi của mình trở nên hoàn hảo hơn.

“Tôi đã được so sánh với Vieira và Pogba. Đây là 2 cầu thủ mà tôi rất tôn trọng. Tôi cũng hướng tới họ như là những hình mẫu để học hỏi. Khi tôi xem video về họ, tôi nghĩ mình cũng muốn chơi theo phong cách như thế”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X