Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Bayern Munich nhận tin cực vui vụ mục tiêu 90 triệu bảng

Thứ Năm 17/10/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Kai Havertz được HLV Peter Bosz của Leverkusen tiết lộ, theo ông thầy 55 tuổi, cầu thủ 20 tuổi có thể rời đội bóng nước Đức trong tương lai gần.

Kai Havertz có thể rời Leverkusen


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kai Havertz trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1999 ghi tới 20 bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ 20 tuổi là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
HLV Leverkusen lên tiếng về tương lai Kai Havertz hình ảnh

HLV Leverkusen nói về tương lai Havertz


Kai Havertz được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức. Với phong độ ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tờ Mirror tiết lộ rằng Havertz nhận được sự quan tâm từ 6 đại gia tại châu Âu bao gồm M.U, Liverpool, Man City, Dortmund, Real Madrid và Barcelona.

Mới đây, Havertz nói về tương lai, anh khẳng định sẽ lắng nghe lời khuyên từ HLV Joachim Low của ĐT Đức: “Tôi sẽ lắng nghe những lời khuyên từ HLV Joachim Low, ông ấy là người có nhiều kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Sẽ là không thông minh nếu không lắng nghe những lời khuyên từ ông ấy”.

Trong một diễn biến mới nhất, tương lai Kai Havertz được HLV Peter Bosz của Leverkusen tiết lộ, theo ông thầy 55 tuổi, cầu thủ 20 tuổi có thể rời đội bóng nước Đức trong tương lai gần.

“Tất nhiên, Leverkusen muốn giữ chân cậu ấy, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất ở lại với đội bóng. Havertz chỉ mới 20 tuổi và vẫn còn phát triển nữa. Tôi có thể giúp cậu ấy tiếp tục trưởng thành. Tuy nhiên, tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy”.

“Tương lai của Havertz phụ thuộc vào cậu ấy, chỉ có bản thân cầu thủ mới cảm giác được thời điểm nào để họ đưa ra bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp."

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X