Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Bayern nhận câu trả lời vụ Lucas Hernandez

Chủ Nhật 27/01/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Lucas Hernandez được xác định, theo đó cầu thủ sinh năm 1996 sẽ không rời Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2019.

MU và Bayern Munich quan tâm Lucas Hernandez


Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Lucas Hernandez đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 22 tuổi là trụ cột của ĐT Pháp, anh cũng là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Atletico Madrid. Lucas rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt.
 
Tương lai Lucas Hernandez được quyết định MU và Bayern méo mặt hình ảnh

M.U và Bayern quan tâm Lucas Hernandez


Ngôi sao sinh năm 1996 sở hữu tốc độ và khả năng chuyền bóng tốt, ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng không chiến và chọn vị trí. Lucas Hernandez được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ người Pháp nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. MU quan tâm Lucas Hernandez, Bayern Munich cũng muốn có ngôi sao của Atletico Madrid. Những CLB này chấp nhận chi tới 70 triệu bảng mua ngôi sao 22 tuổi.


Lucas Hernandez không rời Atletico vào tháng 1


Tương lai Lucas Hernandez được xác định, theo đó cầu thủ sinh năm 1996 sẽ không rời Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2019.
 
MU muon chi 100 trieu euro mua Lucas Hernandez

Lucas Hernandez không rời Atletico vào tháng 1 năm 2019


Đích thân người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định: “Lucas Hernandez sẽ không rời Atletico vào tháng 1, chắc chắn như vậy. Chúng tôi nhận được một vài lời đề nghị, song cậu ấy còn hợp đồng với Atletico, cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở TBN”.

Nhiều khả năng vào Hè 2019 M.U và Bayern sẽ quay trở lại hỏi mua Lucas Hernandez, hai đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn và đáp ứng mức lương rất cho cho ngôi sao 22 tuổi. Nếu M.U và Bayern quyết tâm, rất khó để Atletico giữ thành công ngôi sao của mình.

Video tài năng của Lucas Hernandez


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X