Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Bayern đại chiến vì siêu hậu vệ của Valencia

Thứ Tư 07/10/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U bất ngờ muốn mua hậu vệ Shkodran Mustafi của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, cầu thủ 23 tuổi cũng đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã để Jonny Evans tới West Brom. Đội hình M.U chỉ còn lại 3 cầu thủ sở trường đá trung vệ, trong thời gian gần đây việc Phil Jones và Paddy McNair dính chấn thương, HLV Van Gaal buộc phải bố trí Smalling đá cặp trung vệ với Blind, cầu thủ sở trường đá hậu vệ trái. Việc không có được những lựa chọn quá tốt nơi trung tâm hàng thủ khiến đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch bổ sung. HLV Van Gaal rất muốn M.U mua Shkodran Mustafi
của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
MU va Bayern dai chien vi sieu hau ve cua Valencia hinh anh
M.U muốn có Mustafi ở kỳ CN mùa đông 2016
Shkodran Mustafi gia nhập Valencia ở kỳ chuyển nhượng 2014 từ Sampdoria với giá 8 triệu euro. Sau mùa giải 2014/2015, cầu thủ người Đức đã thi đấu khá ấn tượng cho đội chủ sân Mestalla với 4 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường, qua đó góp công giúp Valencia kết thúc La Liga ở vị trí thứ 4 và giành vé dự đấu trường Champions League mùa tới. Mùa này, cầu thủ người Đức tiếp tục trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của “Bầy dơi”.
Hàng thủ M.U: Đã đến lúc đưa Phil Jones trở lại
(Bongda24h.vn) - Trận thua 0-3 trước Arsenal trên sân Emirates tại vòng 8 đã cho thấy hàng thủ M.U vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Với tình hình hiện...
Shkodran Mustafi không phải mẫu trung vệ cao to (1m84), nhưng điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng chơi bóng đầu óc, công thủ đều toàn diện. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 đã cùng với Nicolas Otamendi hợp thành bộ đôi trung vệ không thể thay thế của Valencia. Tại World Cup 2014 vừa qua, Mustafi cũng đã ra sân 3 trận trong hành trình vô địch của ĐT Đức. Nếu có được tuyển thủ Đức gốc Albani này, M.U sẽ cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự bởi Mustafi có thể đá tốt cả trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Cầu thủ 23 tuổi không lạ gì với môi trường bóng đá của nước Anh, trước đó Mustafi đã trải qua 3 mùa giải thi đấu tại Everton dưới sự dẫn dắt của cựu HLV David Moyes nhưng đã thất bại trong việc giành 1 suất đá chính tại Toffees và chuyển tới thi đấu cho Sampdoria tại Serie A. Ngoài M.U thì Bayern Munich cũng muốn có trung vệ người Đức. “Hùm xám” muốn có Mustafi thay thế Dante đã ra đi ở hè 2015.

Thế nhưng sẽ không dễ để M.U và Bayern đưa Mustafi rời Valencia. Trung vệ 23 tuổi là cầu thủ quan trọng của “Bầy dơi”, chính vì vậy họ sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Không những vậy, phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi tại sân Mestalla lên đến 35 triệu bảng, đây là thách thức không nhỏ với những đội bóng có ý định chiêu mộ ngôi sao của đội bóng Tây Ban Nha.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X