Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Barca ‘tất tay’ cho Timo Werner, nhưng…

Thứ Năm 27/02/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Barcelona đều sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig, nhưng…

Tiền đạo người Đức vẫn ưu tiên gia nhập Liverpool lên hàng đầu và sẽ chờ đợi quyết định của đội bóng do HLV đồng hương Jurgen Klopp dẫn dắt.
 

Werner được nhiều quan tâm


Gần 4 mùa qua chơi cho RB Leipzig, Timo Werner luôn thể hiện phong độ ổn định. 3 mùa trước, tiền đạo 23 tuổi đều ghi từ 19 bàn trở lên. Mùa này, anh thăng tiến vượt bậc với 27 bàn sau 33 trận.

MU và Barca ‘tất tay’ cho Timo Werner, nhưng… hình ảnh
Timo Werner được cả MU và Barca quan tâm

Qua đó, Werner lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Manchester United và Barcelona được cho là quyết tâm nhất. Họ đã có tiếp xúc chính thức với RB Leipzig và sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51 triệu bảng của tuyển thủ Đức.
 

Ưu tiên Liverpool của Klopp


Dù vậy, MU và Barca mới chỉ đi được một chặng đường. Họ cần phải thuyết phục được Werner đồng ý gia nhập. Mà tiền đạo 23 tuổi thì lại dành nhiều tình cảm hơn cả cho Liverpool.

Cách đây ít ngày, Werner đã dành nhiều lời khen cho HLV Klopp. Anh khẳng định mình có thể thích nghi với chiến thuật mà chiến lược gia đồng hương áp dụng tại Liverpool.

Và The Athletic tiết lộ Werner sẽ chờ đợi quyết định của Liverpool rồi mới đưa ra quyết định. Về phần The Kop, họ dành sự quan tâm cho chủ công Leipzig như sự dự phòng chất lượng cho bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Về lâu dài, Klopp là rất muốn thêm một lựa chọn trẻ trung hơn vào tiền tuyến của Liverpool. Những Salah và Mane đều bước sang tuổi 28 trong năm nay còn Firmino sẽ tròn 29 tuổi vào tháng 10.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X