Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Barca đại chiến vì trung vệ của PSG

Thứ Sáu 29/01/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá châu Âu là M.U và Barca đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của trung vệ trẻ Marquinhos của Paris Saint-Germain.

Thiago Silva hinh anh
Marquinhos không được ra sân nhiều nhưng vẫn thi đấu khá ấn tượng

Marquinhos
là một hậu vệ chất lượng của PSG cũng như bóng đá Brazil. Chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử hồi hè 2013, anh nhanh chóng trở thành chốt chặn không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của gã nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên, bước vào mùa giải năm nay, Marquinhos không còn được HLV Laurent Blanc trọng dụng khi anh mới có 7 lần chơi trọn vẹn 90 phút tại Ligue 1. Trung vệ 21 tuổi đã tỏ thái độ không hài lòng với việc phải đánh bóng băng ghế dự bị. Ngay lập tức, hai gã khổng lồ của bóng đá thế giới là M.U và Barca đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Marquinhos mặc cho anh còn hợp đồng với PSG đến năm 2019.

Đích thân hậu vệ sinh năm 1994 đã lên tiếng cho biết anh hoàn toàn có thể rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Trung vệ mang áo số 5 của PSG cho biết anh đang cố gắng hết sức để giành giật lại vị trí ra sân chính thức. Tuy nhiên, nếu không thể đạt được mục tiêu đó trong phần còn lại của mùa giải, khả năng cao Marquinhos sẽ chia tay Paris hoa lệ để đi tìm một bến đỗ mới trân trọng tài năng của anh hơn.
M.U tranh “hàng” với hiện tượng Premier League
Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ahmed Musa của CSKA Moscow.
Ở mùa giải năm ngoái, khi Man United bắt đầu nhòm ngó tài năng trẻ tới từ Nam Mỹ, HLV Laurent Blanc đã buông lời thách thức rằng ông sẽ chỉ bán Marquinhos nếu nhận được 50 triệu bảng. Tuy nhiên, trên thực tế, con số này chưa đủ để làm chùn bước cả M.U lẫn Barca, hai đội bóng đang nằm trong top 3 CLB giàu nhất thế giới hiện nay. Vì thế, “bom tấn” này gần như chắc chắn sẽ phát nổ nếu Marquinhos đánh tiếng muốn ra đi vì cả hai ông lớn trên đều đang rất cần một trung vệ thực sự đẳng cấp.

Trung vệ sinh năm 1994 được coi là người kế nhiệm băng thủ quân của Thiago Silva ở cả PSG lẫn đội tuyển Brazil. Tiềm năng phát triển của sao trẻ này là rất lớn và anh sẽ trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới nếu được trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X