Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Barca đại chiến giành sao Real Betis

Thứ Năm 30/11/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, ngoài MU thì Barca cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024.

Guido Rodriguez chơi tốt trong màu áo Real Betis ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 29 tuổi này có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng có khả năng phán đoán tốt. Tiền vệ này cũng có mặt trong đội hình Argentina giành chức vô địch Copa America 2021 và World Cup 2022.

Guido Rodriguez hết hợp đồng với Real Betis vào tháng 6/2024. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn giữ chân cầu thủ này thêm 2 năm, nhưng dường như anh đã từ chối. Ngôi sao người Argentina muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

MU va Barca muon co Guido Rodriguez cua Real Betis

MU và Barca muốn có Guido Rodriguez của Real Betis

Barca là đội đầu tiên đánh tiếng muốn có Guido Rodriguez. Do gặp khó khăn về tài chính nên đội chủ sân Camp Nou luôn chú ý đến các bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó không mất chi phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Barca đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, ngoài Barca thì MU cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024.

MU có khả năng không kích hoạt điều khoản mua đứt Amrabat từ Fiorentina. Cầu thủ người Ma-Rốc đến với sân Old Trafford theo dạng cho mượn ở Hè 2023, nhưng anh chưa cho thấy khả năng của mình. Amrabat chưa thuyết phục được BLĐ MU chi tiền để mua đứt mình từ đội bóng Italia. 

Trong khi Barca cần người thay Oriol Romeu thì MU cũng cần thêm lực lượng ở tuyến giữa, cuộc đua giành Guido Rodriguez giữa hai đội bóng này hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X