Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal từ bỏ thương vụ Kieran Trippier

Thứ Ba 17/08/2021 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả MU và Arsenal đều đã từ bỏ hy vọng sở hữu hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, lý do là bởi đội bóng Tây Ban Nha đòi hỏi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình.

Atletico Madrid hét giá 51 triệu bảng cho Kieran Trippier


HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn đưa về cầu thủ 30 tuổi, qua đó cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải. Ông thầy người Na Uy đã nhắm hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid. 
 
Atletico Madrid hét giá 51 triệu bảng cho Kieran Trippier

Atletico Madrid hét giá 51 triệu bảng cho Kieran Trippier


Mùa giải vừa qua, Trippier chơi khá tốt trong màu áo Atletico Madrid. Kể từ khi cập bến đội bóng của Tây Ban Nha vào năm 2019, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn luôn duy trì sự ổn định. Anh cũng là thành viên của tuyển Anh tham dự VCK Euro 2020.

Ngoài MU thì Arsenal cũng quan tâm Trippier. Hector Bellerin đang làm mọi cách để được ra đi, bởi vậy Pháo thủ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Nếu như MU chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng thì Arsenal sẵn sàng bỏ ra tới 34 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Atletico Madrid tỏ rõ tham vọng giữ cầu thủ sinh năm 1990, bằng chứng là họ hét giá 51 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Tottenham. Theo AS, MU và Arsenal đã rút lui sau khi không thể đáp ứng số tiền mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu.

Nhiều khả năng MU sẽ từ bỏ tham vọng mua thêm hậu vệ phải, họ sẽ tin tưởng vào Diogo Dalot. Trong khi đó Arsenal đang muốn trao đổi cầu thủ với Barca. Pháo thủ đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Hector Bellerin và Emerson Royal.

Cả HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu đều đánh giá cao khả năng của Emerson Royal, họ sẵn sàng để Bellerin tới Camp Nou và đón hậu vệ phải 22 tuổi tới Emirates theo chiều ngược lại.
Aubameyang và Lacazette vắng mặt trước ChelseaAubameyang và Lacazette vắng mặt trước Chelsea
Theo tờ The Times, bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng...
Đây! Lý do Arsenal không thể thanh lý Alexandre LacazetteĐây! Lý do Arsenal không thể thanh lý Alexandre Lacazette
Arsenal rất muốn bán tiền đạo Alexandre Lacazette để đưa về Lautaro Martinez từ Inter Milan, song đội bóng thành London đang gặp khó trong việc thanh lý cầu...
Arsenal chốt xong người thay thế Mikel ArtetaArsenal chốt xong người thay thế Mikel Arteta
BLĐ Arsenal đang mất dần niềm tin vào HLV Mikel Arteta sau thất bại 0-2 trước Brentford ở trận ra quân Premier League 2021/22.
Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với BarcaArsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.
Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của trung vệ Ben White, song khẳng định một mình anh là không đủ giúp hàng thủ Arsenal đảm bảo sự chắc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X